หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคตรวจสอบหลังไมค์หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ทำการจ่ายบิลรายเดือนที่โลตัส ชุมพร ไปแล้ววันนี้ช่วงเที่ยงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ใบเสร็จรับเงินทาง sms ตามที่พนักงานดีแทค เซ็นเตอร์แจ้งเลยครับ
หมายเลขส่งหลังไมค์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามดีแทค
smsเสียเงินเข้ามาบ่อยมากโดยเฉพาะที่มาจาก021007000ขอดีแทคตรวจสอบด้วยถ้าไม่ได้หากินร่วมกันมาทุกครั้งที่ต่อเนตเข้าไปแจ้งกับcallและแจ้งผ่านแอปไม่เห็นได้เรื่องและเงินที่หักไปส่งให้ใครมันผู้ใดส่งมาหักน่าจะต
สมาชิกหมายเลข 1004087
ปัญหาการบริการลูกค้าของศูนย์ดีแทค สาขาโลตัส บางปะกง
วันนี้ไปสมัครโปรรายเดือนที่ศูนย์ดีแทค สาขาโลตัส บางปะกง เราเข้าไปที่ศูนย์ดีแทคเวลาประมาณ 19.50 น. บอกพนักงานว่าจะมาสมัครโปรรายเดือน พนักงานตอบกลับมาว่า "ปิดบริการแล้ว" แล้วเก็บของกันอย่างรีบ
Jellal Fernandes
ท่านใดเคยไปยกเลิกการใช้บริการจากดีแทค แต่ยังมีบิลค่าโทรศัพท์ส่งมาที่บ้านบ้างครับ?
ไปยกเลิกการใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ให้แม่ เมื่อปลายเดือนกันยาฯ และก็ชำระค่าแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่คงค้างจนหมดแล้ว ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าว ตอนยกเลิกพนักงานก็ไม่มีใบเสร็จให้มาเลย....? วันนี
สมาชิกหมายเลข 6597181
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
แจ้งเตือนเรื่องการเรียกเก็บเงินจาก SMS ที่ไม่ได้สมัคร และไม่เคยได้รับข้อมูลที่เรียกเก็บเงิน (AIS)
ตอนแรกว่าจะตรวจสอบกับทาง AIS อย่างเดียว แต่คิดอีกที น่าจะมีผู้ใช้จำนวนมากที่ถูกเรียกเก็บเงินแต่อาจไม่รู้ตัว และไม่ได้ดูรายละเอียดในใบเรียกเก็บ จึง เอามาโพสเตือนผู้ใช้โทรศัพท์ว่าควรต้องตรวจสอบรายการเก็
kgkg
ย้ายค่าย Online Dtac
เมื่อวานทำการย้ายค่ายออนไลน์ ในเวลา 12.29 น. และมีข้อความส่งมาทางเมล์ ดังนี้ เวลา 12.29 น. เรียน คุณ........ ดีแทคได้รับคำขอย้ายค่ายสำหรับหมายเลข 062669XXXX เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจ
นกกระจิบ4829958
AIS ส่ง SMS แจ้ง บิลผิด แล้วไม่ยอมชี้แจง ส่งบิลใครมาก็ไม่รู้ที่เบอร์เรา
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม กับการใช้งาน AIS ค่ะ เราเพิ่งสมัครใช้อินเตอร์เน็ต AIS มาได้ ไม่ถึง 1 เดือนดี ก็มีปัญหามาตลอด ล่าสุดส่ง SMS ทวงหนี้ หมายเลข ไฟเบอร์ที่ไม่ใช่ของเรา มาแบบนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 5165638
fb dtac ช่วยดูหลังไมค์หน่อยครับ
ผมส่งหลังไมค์ไปเมื่อ 8 ชั่วโมงที่แล้ว เรื่องขอรับ sms เป็นภาษาไทย เนื่องจากที่ผ่านมา dtac จะประชาสัมพันธ์ข่าวสารโดยส่ง sms เป็นภาษาอังกฤษมาให้ ซึ่งผมไม่สันทัด จึงขอให้การประชาสัมพันธ์ข่าวครั้งต่อไปกร
w-mitra
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคตรวจสอบหลังไมค์หน่อยครับ
หมายเลขส่งหลังไมค์แล้ว