ระวังการให้ข้อมูลของพนักงานทรู ผู้ใช้งานต้องรับผิดชอบเอง

สืบเนื่องจากห้องพักของผมต้องมีการปรับปรุงใหญ่ ทำให้ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราว
ซึ่งผมได้ใช้บริการ true online มากว่า 10 ปี แล้วไม่เคยมีปัญหา แต่ในช่วงที่ไม่ได้ใช้เป็นเดือน ผมจึงจะขอระงับใช้เป็นการชั่วคราวก่อน
จึงได้ไปถามพนักงานที่ศูนย์ทรูว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

ตรงนี้ผมผิดพลาดเองที่ไปติดต่อพนักงาน โดยไม่ได้กดบัตรคิว คือไปถามพนักงานที่ยืนบริการอยู่
ได้ความว่าถ้ายกเลิกการใช้งานเวลากลับมาขอดำเนินการจะยุ่งยากมาก แต่หากโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ จะสามารถใช้งานได้เลยเพียงแค่จ่ายตังค์ ผมจึงตัดดสินใจปล่อยให้ระงับ ดับเงียบ ไปทั้งเน็ต ทั้งโทรศัพท์บ้าน

แต่ที่แปลกใจคือยังมีบิลส่งมาแจ้งค่าใช้จ่ายโทรศัพท์เรื่อยๆ สรุปครับ
ค่าโทรศัพท์คิดทุกเดือนทั้งๆที่ระงับสัญญาณแล้ว แต่เน็ตนี่ ไม่มีค่าใช้จ่าย


ผมก็มีข้อสงสัยคือ
โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณยังมีค่าใช้จ่ายทุกเดือนหรือครับ เพราะผมถูกระงับในบริการหรือสินค้านั้น
ยังต้องรับภาระค่าใช้จ่ายหรือ ขอให้ทาง CC ช่วยตอบให้กระจ่าง ผมจะได้ดำเนินการต่อไป

และสอบถามไปยังผู้ใช้ AIS Fiber ย่ายรามคำแหงว่าโอเคหรือไม่ ทางคอนโดเพิ่งแจ้งมาว่า AIS Fiber ให้บริการได้แล้ว
เลยสนใจเปลี่ยนหลังจากทำห้องเสร๊จ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่