คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ ThePKBoy ผมขอดูแลคุณสมาชิกผ่านช่องทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/65abe399e0aad30020dca7f2a3 รบกวนตรวจสอบข้อความหลังไมค์เพิ่มเติมครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตบ้าน TrueOnline ชั่วคราว
เพราะ อาจจะไม่ได้ใช้งานในระยะเวลา 3-4 เดือน เนื่องจากต้องย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด (ในระยะเวลาสั้นๆ 3-4เดือน และจะกลับมาอยู่ที่เดิม)
สามารถระงับสัญญาณไว้ชั่วคราวได้หรือไม่ มีขั้นตอนการดำเนินการอย่างไรบ้าง