หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หักค่าอะไรครับไม่ได้เปิดเน็ตบนมือถือเลย
กระทู้คำถาม
dtac
ผมใช้งานเน็ตโดยใช้ WiFi ตลอด เซลคูล่าก็ปิดตลอด
แต่ข้อความนี้มันเด้งมาทุกวัน หักค่าอะไรครับ
ชี้แจงด่วน มันเด้งหักเงินมานานหลายวันแล้วครับ
หากชี้แจงไม่ได้ กรุณาคืนเงินด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยยกเลิกเน็ตให้หน่อยค่ะ ยกเลิกต่ออัตโนมัติด้วยค่ะ ขอด่วนๆ 06446954776
เน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps+โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต. WiFi ไม่จำกัด หักค่าบริการ 200 บ. ทุกเดือน นาน 6 เดือนเน็ตไม่อั้นเริ่มต้น
สมาชิกหมายเลข 8330966
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของดีแทค
โทรไปตามสายคอลเซ็นเตอร์ดีแทค บอกเขาว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของพ่อ แล้วเขาบอกให้ไปทำที่ฟิวเจอร์ ทำไมเราต้องไปที่สาขาใหญ่ ในเมื่อในเน็ตบอกว่าสามารถเปลี่ยสได้เลยแค่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างงี้เ
สมาชิกหมายเลข 8808624
รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac ระบบคิดเกินแบบไม่รู้ตัว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทคด้านล่างนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดตอนกลางวัน ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินแบบไม่รู้ตัวครับ โดยตัดเงินการ
merci limhayashi
สภาพสัญญาณเน็ต Dtac ไม่ไหวนะครับ
สภาพเน็ตบอกว่าแก้ไขแล้ว. แต่ยังเหมือนเดิม. ทุกวันนี้ไช้งานไม่เคยเหมือนแรกๆเลย ปีที่แล้ว แรกๆ ใช้งานแต่เน็ตdtac. แต่ทุกวันนี้ต้องกลับมาใช้ wifi บ้าน ทั้งที่แต่ก่อนอยู่บ้านใช้แต่เน็ตdtac อุปกรณ์ ip7+
Northkeeper
การหักการใช้งานเน็ต AIS
ดิฉันเป็นลูกค้า AIS เซเรเนด ใช้แพ็กเกจหลักรายเดือน5G Max speed 449บาท/เน็ตฟรี10GB และซื้อเน็ตเสริม100GB/150บาท/30วัน ทำไม?การใช้งานเน็ตหักจากแพ็กเกจหลักก่อน ไม่หักจากเน็ตเสริม เฉลี่ยเท่าๆกัน ตัวอย่างเ
สมาชิกหมายเลข 7149941
D-Tac กรุณาชี้แจงด้วยค่ะ *104*851# ทำไมจะต้องใช้รหัสเปิด-ปิดเน็ตและเปิด-ปิดเครื่องคะ
สวัสดีค่ะ เป็นผู้ใช้บริการของ D-Tac นะคะ มีปัญหาอยากให้ชี้แจงดังนี้ค่ะ ปกติใช้เบอร์นี้ เพื่อเล่นเน็ต รายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน สลับกันไปตามความสะดวกเวลาอยู่นอกบ้าน เพราะที่บ้านมี wifi อยู่แล้วจึง
สมาชิกหมายเลข 739815
รับสิทธิ์เน็ตฟรีของ dtac ไม่ได้
สมัครเน็ตแล้วในแพ็คเกจบอกว่าจะได้เน็ตเพิ่มให้กดรับที่กล่องของขวัญ แต่ในกล่องของขวัญไม่ขึ้นให้กดรับ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9125037
ดีแทคหักเงินเยอะมากแก้ยังไงดีคะ
จากหัวข้อกระทู้นะคะ คือมันถึงวันที่เราจะต่อเน็ตรายเดือนแล้ว เราเติมเงินไปรอบแรก50บาทก่อนเพื่อความช◌ัว่าเบอร์ ถูกแล้ว เราเติมปุ้ปเงินหัก ปั้ป หัก50บาทเลยแต่smsแจ้งว่ายอดเงินเหล◌ือน้อยกว่า2บาท เราสงสัยม
สมาชิกหมายเลข 8610767
CC: Dtac กรุณาเข้ามาตรวจเช็คและแจกแจงค่าบริการของวันนี้ให้ด้วยค่ะ
ตั้งแต่ ช่วง 11:14 น. ของวันที่ 1 ก.พ. เช็คยอดมี ประมาณ 90++฿ แต่ พอ 00:32น. ของวันที่ 2 ก.พ. เหลือแค่ 50++฿ ลองเข้าไปดูรายละเอียดการใช้บริการใน web ก็ชี้แจงมาแค่ค่าใช้โทรศัพท์ ไปที่เบอร์ 02-xxx-
Yaku-Yaku
อินเตอร์เน็ตtruemoveกินเงินค่าเน็ตไปโดยที่ไม่สมัครโปรนี้
ผมเปิดเบอร์ใหม่โดยที่เป็นซิมแบบเติมเงินไม่ใช่แบบรายเดือนและนำเบอร์มาสมัครเน็ตเอง แต่มีข้อความขึ้นมาเป็นแพ็กแก็จโปรที่เราไม่ได้สมัครเด้งมาที่ข้อความเป็นโปรต่ออายุอัตโนมัตทุกๆ 5 วัน แล้วโทรไปยกเลิกกับทร
สมาชิกหมายเลข 3765600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หักค่าอะไรครับไม่ได้เปิดเน็ตบนมือถือเลย
แต่ข้อความนี้มันเด้งมาทุกวัน หักค่าอะไรครับ
ชี้แจงด่วน มันเด้งหักเงินมานานหลายวันแล้วครับ
หากชี้แจงไม่ได้ กรุณาคืนเงินด้วยครับ