หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ais เชิญค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
รบกวนด้วยค่ะ อยากยกเลิกรายเดือน เบอร์ 0930905985
ช่วยเช็คด้วยค่ะ คือไม่ได้ใช้เลย แต่ก็ต้องเสียค่าบริการรายเดือนต่อไปใช่ไม๊คะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ อยากจะยกเลิก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมย้ายtrueไปaisลำบากจังเลย
ประสบการณ์ การย้ายค่ายจากทรู ไป ais รายเดือน ติดต่อก็ยาก ใช้เวลาคุยกับเจ้าหน้าที่ถึง4คน สาเหตุของการย้ายเพราะที่ทำงานอยุ่สมุทรสาครและเป็นที่อับสัญญาณ จ่ายเดือนละ 700 กว่าบาทแต่ใช้ 5Gแทบไม่ได้เลย และเ
สมาชิกหมายเลข 9041336
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
VDO รอสาย AIS
ยกเลิกวิดีโอรอสายเอไอเอสไม่ได้สักที ติดต่อเจ้าหน้าที่บอกจะยกเลิกให้ก็ไม่ยอมยกเลิกยังมีข้อความจะคิดเงินส่งมาอยู่เลยใครมีวิธียกเลิกได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9033406
ค้างเน็ตบ้าน ais 2 เดือน จะเช็คในแอพ แต่ยกเลิกบริการ
คือ ไม่ได้ชำระค่าเน็ตบ้านมา 2 เดือน วันนี้ลองเข้าแอพ ais เพื่อเช็คยอด สรุปแจ้งว่า คือต้องติดต่อ ais shop เอง เพื่อชำระค่่าเน็ตแค่นี้ใช่ไม๊คะ หรือต้อง ทำอะไรเพิ่มเติมอีก
maknae95
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
ไม่ได้สมัคร ดิสนีย์พลัส แล้วเข้ามาอยู่ในค่าบริการได้ไง
เราซื้อซิมเป็นชื่อเราแบบรายเดือน แต่เบอร์เราให้พ่อใช้ พอเช็คค่าบริการกลับพบว่า มีค่าบริการรายปีของ disney Plus โผล่เข้ามา โทรถามเจ้าหน้าที่ Call Center ของทาง ais เจ้าหน้าที่บอกว่าเรามีการสมัครผ่านเว็
สมาชิกหมายเลข 8324657
เสนอความคิดในแต่ละะคนที่เจอมาเปลี่ยนความคิดกัน
มีใครยกเลิก ประกันหักเงินอัตโนมัติแบบย้อนหลังแล้วได้เงินคืนบ้างคะเจ้าหน้าที่เค้าจะติดต่อกลับมาสามถึงสี่วันเลยหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8287658
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
กรณีกู้ซื้อคอนโดไม่ผ่าน สามารถขอเงินดาวน์คืนได้เต็มจำนวนหรือไม่คะ
ทำสัญญาซื้อคอนโด (ตอนซื้อยังสร้างไม่เสร็จ) และทำการผ่อนชำระเงินดาวน์ทุกเดือน จนคอนโดสร้างเสร็จ แต่ยื่นกู้ไปแล้ว 5 ธนาคาร ผลคือกู้ไม่ผ่านทั้งหมด แบบนี้เราสามารถขอเงินดาวน์คืนได้ไม๊คะ ( เงินดาวน์ประมาณ
จริงแท้แน่นอน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ais เชิญค่ะ
ช่วยเช็คด้วยค่ะ คือไม่ได้ใช้เลย แต่ก็ต้องเสียค่าบริการรายเดือนต่อไปใช่ไม๊คะ ขอรายละเอียดด้วยค่ะ อยากจะยกเลิก