หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายยอดเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueMoney
เมื่อสักครู่นี้ ออกไปเติมเงินทรูมันนี่ ewallet แล้วพนักงานเซเว่นเขากดเติมผิด ไปกดเติมแบบ truemove กลับบ้านมาดูโทรศัพท์ "เงินเข้า 500" บาท
...
.... เลยอยากถามว่ามันย้ายยอดเงินจาก truemove ไป truemoney ไม่ได้หรอครับ ตั้ง 500
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Easybill เติม ewallet ไม่ได้
มีใครเป็นบ้างค่ะตอนนี้ ระบบEasybill เติม walletไม่ได้เลย ติดต่อพนักงานก็บอกให้ไปติดต่อ truemoney shoppeepay mpay เอง ทั้งที่เราทำรายการผ่าน easybill ในการเติมเงินไม่ได้ทุกช่องทางไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7687055
เตือน!!! ผู้ใช้บริการTruemoney Wallet โปรดระวังเติมเงินเข้าบัญชี แต่ยอดเงินไม่เข้า
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 29 เมษายน 2558 เวลา 18.39น. ได้ไปใช้บริการ เติมเงิน truemoney wallet ที่ 7 จำนวนเงิน 500 บาท ก็ไม่ได้ตรวจสอบยอดเงินว่าเข้าบัญชีหรือยัง เพราะทุกครั้งที่ไปเติมเงินเข้าบัญชีtruemon
คุณชายธี
นำเงินจากโทรศัพท์เข้าtruemoney wallet ยังไงครับ
คือตอนวันที่ 9/3/62 ผมไปเติมเงินที่เซเว่นมบอกพนักงานไปว่า ขอเติมทรูวอเล็ตครับ พนักงานเค้าก็ให้กดเลขโทรศัพท์ หลังจากนั้นกลับมาถึงบ้านผมเปิดดูก็พบว่า เงินมันอยู่ในซิมแต่มันไม่เข้าวอเล็ต ขอทีมงานtruemove
สมาชิกหมายเลข 4635858
เติมเงินเข้าWalletแล้วทำไมพนักงานบอกต้องรอ2-3วันอะครับ?
วันนี้น้องชายผมไปเติมWalletให้ 400-500 น้องบอกว่า พนักงานบอกให้รอ 2-3 วันเพราะไม่ได้ ใช้งานนาน ผมก้สงสัย Wallet มีแบบนี้ด้วยหรอครับ ใครรู้บอกที่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3901081
บริการ True
รู้สึกว่ามีปัญหาเยอะจัง True ทั้งทรูวอลเล็ท ทรูรายเดือน มีเบอร์บริการ 24 ชม. 1240 1242 แต่ไม่มีสักข้อที่แก้ปัญหาให้ได้แถมไม่มีให้ติดต่อพนักงานอีก ทีจ่ายบิลเกินกำหนดโทรทวงกันทุกวัน ทีแบบนี้โทรได้ โครตห
สมาชิกหมายเลข 4599702
การเปลี่ยนบัญชีหลักในการโอนเงินข้ามค่าย e-wallet
สวัสดีครับ ผมมี 4 เบอร์สมัครใช้บริการ mpay 0xxxxxxxxx mpay เป็นบัญชีหลัก รับเงินข้ามค่าย 0xxxxxxxxx mpay เป็นบัญชีหลัก รับเงินข้ามค่าย 0xxxxxxxxx mpay เป็นบัญชีหลัก รับเงินข้ามค่าย 0xxxxxxxxx mpay
harry2524
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
การตัดเงิน ของค่ายแดง
เติมเงินผ่าน ewallet ค่ายแดง ได้รับ Sms แจ้ง พอมาดูที่แอปเงินเหลือ น้อยกว่าที่เติม ซึ่งไม่ได้ยืม อยากทราบเงินที่เติมไปไหน หักบริการอะไร
สมาชิกหมายเลข 702668
พนักงาน pt
อบรมพนักงานให้ขี้เกียจหรือดูถูกลูกค้ากันแน่ เมื่อสักครู่แวะเติมแก๊สพีที บอกเติม 1000 บาท พนักงานบอกเติม 500 ได้มั้ย อากาศร้อน แก๊สไม่มา
สมาชิกหมายเลข 7942141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายยอดเงิน
...