ย้ายค่ายจาก Dtac ไป True

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ผมมีปัญหากับ Dtac ครับ
ซึ่งพื้นที่ๆผมทำงานไม่สามารถใช้สัญญานง่อยๆของ Dtac ได้
เลยทำเรื่องย้ายค่ายไป True ตั้งแต่วันที่ 20 กพ ที่ผ่านมา
ก่อนย้ายค่ายได้ไปชำระค่าบริการตั้งแต่วันที่ 20 เช่นกัน (ก่อนไปทำเรื่องย้าย)
ตอนที่ไปชำระค่าโทรฯ จนท ของ dtac ที่เซนทรัลชลบุรีแจ้งว่ามียอดค้าง 5xx.xx บาท ผมก็ชำระไป
วันที่ 28 ตอนบ่ายๆ ก็มี ขนท ของ dtac โทรมาสอบถามพร้อมทั้งเสนอโปรฯใหม่แบบพิเศษให้ ซึ่งผมก็ปฏิเสธ เพราะว่ามันใช้ไม่ได้
ก็รอ....
พอมาวันที่ 2 มค จนท true โทรแจ้งว่า มียอดค้างชำระของ dtac อยู่ เลยยังทำการย้ายไม่ได้
ผมก็งงสิครับ มีค้างได้ไง พยายามติดต่อ dtac ตั้งแต่เย็นวันที่ 2 โทรเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับ สี่ทุ่ม ห้าทุ่ม ก็ไม่ว่างบริการ
เลยลองติดต่อใหม่ตอน ตีห้าของวันที่ 3 มค
ได้ความว่า ผมยังมียอดค้างชำระของเดือน มค. ผมก็อ้าว..... ไปจ่ายวันที่ 20 กพ ทำไมไม่มีแจ้ง
จนท dtac บอกว่า ระบบบิลของ dtac ผิดพลาด
ผมเลยถามว่า แล้วจะให้ผมทำยังไง dtac ไม่ตอบ
ผมเลยจ่ายค่าบริการที่ค้างอยู่ แล้วโทรหา true ซึ่งได้คำตอบว่า ต้องรออีก 3 - 5 วันทำการ อันนี้เข้าใจ

แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำไม dtac ถึงมีความผิดพลาดแบบนี้
แล้วตอนนี้ผมติดต่ออะไรใครไม่ได้ dtac จะรับผิดชอบยังไง

ตอบ!!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่