ความอุบาทว์ ของโปรข้ามเวลา True

1. วันที่ 19 เดือนกันยายน 2568 เราได้เอาเครื่องโทรศัพท์ iPhone 16 Pro Max ไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่รุ่น 17 Pro Max
โดยใช้โปรข้ามเวลารายเดือนที่ใช้คือ 1299

2. ไปถึงเวลา 13:00 น. ก็ไปรับเอกสารและเอาเครื่องโทรศัพท์ iPhone 16 Pro Max ไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่รุ่น 17 Pro Max โดยใช้โปรโมชั่นข้ามเวลารายเดือนที่ใช้คือ 1299 ไปรับบัตรคิวและรอตรวจเช็คเครื่องโทรศัพท์ว่ามีหรือรอยตรงไหน

3. เวลา 15:00 น. นั่งรอ พนักงานเดินมาแจ้งว่าให้รอสักครู่ ทางศูนย์ได้ส่งเรื่องไปที่ส่วนกลางแล้ว

4. เวลา 17:00 น. เดินพนักงานก็บอกว่าส่วนกลางยังไม่ตอบกลับมาเราก็บอก รอได้ครับ

5. เวลา 18:00 น. นั่งดูดอกไม้ไฟหน้าโรงแรมโอเรียนเต็ด ก็ยังไม่มีคำตอบจากส่วนกลาง

6. เวลา 19:00 น. นั่งรออย่างมีความหวังว่าจะได้ทราบราคา

7. เวลา 20:00 น. พนักงานเดินมาบอกว่าเคสที่ส่งไปส่วนกลางทางโน้นเค้าตีเป็นเกรด B และ C หมด เราสงสัยว่าทำไมถึงตัดสินแบบนี้ได้เปรียบได้เห็นรูปอย่างเดียวยังไม่ได้เห็นเครื่องจริงเลย … เครื่องของเราเอาแว่นส่องพระมาดูได้เลยก็ได้ว่ามีตำหนิหรือไม่ถ้าเจอตำหนิ เราให้จุดละ 500 บาท เลย

8. พนักงานทรูสเฟียร์ไอคอนสยามทุกคนน่ารักมากโดยเฉพาะน้องผู้หญิงที่ตรวจเครื่องคอยเป็นห่วงและติดตามเคสให้

9. เวลา 21:00 น. เราเดินมาถามว่าผลออกแล้วหรือยังสักพักน้องก็ถือเอกสารมาให้ดูพร้อมกับบอกว่าทางส่วนกลางตีเครื่องเป็น B ถ้าจะรับรุ่นใหม่ต้อง ต้องจ่าย 14,000 นิดนิด เรามองว่าถูกเอาเปรียบและไม่คุ้มเลย เราไม่ขอการรับเครื่องและโปรโมชั่นโอข้ามเวลาต่อ

10. สุดท้ายรอหมดสัญญาวันที่ 19 กันยายนจะย้ายค่ายไปเอไอเอสแล้วก็จะเอาเบอร์ดีแทคที่ใช้มา 20 กว่าปีย้ายด้วย

11. ขอบคุณพนักงานไอคอนสยามทุกท่านและเกลียดตีราคาประเมิน นั่งห้องแอร์ดูแล้วมาตัดสินอย่างทุเรศ
เพื่อนคนไหนที่อยากจะใช้เวลาให้หนีไป เพราะสุดท้ายไม่ต่างกับเอาเครื่องไปขายร้านตู้แล้วก็เพิ่มเงินซื้อเครื่องใหม่แถมต้องติดอีกหนึ่งปี
หลอกลวงผู้บริโภคจะชัดๆ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่