มี CC ของกรุงไทยบ้างใหมน้อในนี้ ร้องเรียนบริการหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
มี CC ของกรุงไทยบ้างใหมน้อในนี้ ร้องเรียนบริการหน่อยครับ

ขอบ่นหน่อยละกันครับ
เมื่อเช้าเอาเช็คไปเข้าให้ลูกค้า 2 ใบที่ธนาคารกรุงไทย สาขาบิ๊กซี วงศ์สว่าง ถึงคิวเดินเข้าเคาเตอร์ 6 พอนั่งลง
สิ่งที่เราคิด คำกล่าวทักทายสวัสดี ครับ/ค่ะ อะไรก็ว่าไป  แต่สิ่งที่ผมเจอแบบว่า......

บทสนทนาคร่าวๆครับ อาจจะไม่แปะๆทุกคำ
พนักงาน  :  ทำไร
ลูกค้า  :  จ่ายเช็คครับ
พนักงาน  :  เขียนใบมายัง
ลูกค้า  :  ยังครับ
พนักงาน  :  (พนักงานหยิบใบมาให้เขียน) อะ..เขียนคนละใบ
พนักงาน  : เลขบัญชีอะไร
ลูกค้า  : ยื่นกระดาษที่จดเลขบัญชีมา ให้พนักงาน
พนักงาน  :  เลขบัญชีไม่ถูก
ลูกค้า  :  หยิบโทรศัพท์ถามเลขที่บัญชีอีกครั้ง
พนักงาน  :  กดปุ่มเรียกคิวถัดไป.......

เดินออกจากเคาเตอร์แบบ งงๆ หลังจากสอบถามเลขที่บัญชีเสร็จ (สรุปว่าเลขที่บัญชีถูกนะ)  แต่ผมไม่ไปใช้บริการแล้วละ
ประเด็นอยู่ที่  บริการลูกค้าควรพูดมีหางเสียงนิดหนึ่ง เจอหน้าลูกค้ากล่าวสวัสดีครับ/ค่ะบ้าง  ใช้บริการเสร็จกล่าวขอบคุณครับ/ค่ะบ้าง

แต่สิ่งที่ผมเจอเมื่อเช้าแบบบทสนทนาด้านบนนั้นละครับ
ฝาก CC กรุงไทยด้วยนะครัย (ไม่รู้มีใหมในนี้) ติเพื่อก่อ ติเพื่อพัฒนานะครับ  ไม่ได้ติเพื่อทำลาย
ขอเบลอหน้า และชื่อนะครับ ให้เห็นเฉพาะรหัสพนักงาน กรุงไทย สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง เคาเตอร์ 6 วันที่ 01/03/2558

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่