ตามที่ท่านโทรวีน เอ้ยย บ่นเล็ก ๆ เรื่องติดต่อเรื่องตั๋วยากมากกกก โทรไม่ติด ติดก็ไม่มีคนรับ ต่าง ๆ นา ๆ
ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับโทรศัพท์ เรารับสายด้วยคำว่า " (ชื่อย่อสายการบิน) คาร์โก้ สวัสดีค่า" ด้วยระดับเสียงแปดหลอด ท่านก็มิได้นำพา ยังคงมุ่งมั่นให้เรา ออกตั๋ว ย้ายวัน แก้เที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย (ตามหลังจากเสียงบ่น)
"คือ คาร์โก้ อ่ะค่ะ คาร์โก้เป็นสินค้า คือ เรา คือ" #ร้องไห้หนักมาก
บางท่านที่เราแจ้งเบอร์ไปให้ แล้วติดต่อไม่ได้ ท่านก็โทรกลับมาวีนบ้าง ขู่บ้าง ขนาดบอกว่า "คนละระบบกันค่า"
"ทำไม่ได้จริง ๆ ค่า"
"เราดูแลแค่สินค้าค่า"
บางท่านก็ยังดื้อ ไม้ตายสุดท้าย
"ถ้าอยากไปกับคาร์โก้เรา ต้องเป็น HUM ท่านั้นค่ะ"
แล้ววางสายเลย
(HUM คือ ศพค่ะ)
ขออภัยที่แรง ถ้าช่วงชิว ๆ ไม่มีปัญหา เราก็ยินดีรับฟัง และช่วยเหลือนะคะ
แต่บางช่วงงานเราต้องแข่งกับเวลา ข้างเครื่องติดปัญหา เราต้องพร้อมช่วยเหลือ เพื่อให้ผ่านไปได้เร็วที่สุด ต้องประสานงานหลายฝ่าย ก็อาจมีหงุดหงิดกลับไปบ้าง
ขอบคุณที่รับฟังกันนะคะ ส่งข้อความผ่านห้องนี้ เผื่อมีใครได้ใช้บริการกัน
เรียน ท่านผู้โดยสารสายการบินแห่งชาติ แห่งหนึ่ง (ไม่ใช่การบินไทยนะคะ)
ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับโทรศัพท์ เรารับสายด้วยคำว่า " (ชื่อย่อสายการบิน) คาร์โก้ สวัสดีค่า" ด้วยระดับเสียงแปดหลอด ท่านก็มิได้นำพา ยังคงมุ่งมั่นให้เรา ออกตั๋ว ย้ายวัน แก้เที่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย (ตามหลังจากเสียงบ่น)
"คือ คาร์โก้ อ่ะค่ะ คาร์โก้เป็นสินค้า คือ เรา คือ" #ร้องไห้หนักมาก
บางท่านที่เราแจ้งเบอร์ไปให้ แล้วติดต่อไม่ได้ ท่านก็โทรกลับมาวีนบ้าง ขู่บ้าง ขนาดบอกว่า "คนละระบบกันค่า"
"ทำไม่ได้จริง ๆ ค่า"
"เราดูแลแค่สินค้าค่า"
บางท่านก็ยังดื้อ ไม้ตายสุดท้าย
"ถ้าอยากไปกับคาร์โก้เรา ต้องเป็น HUM ท่านั้นค่ะ"
แล้ววางสายเลย
(HUM คือ ศพค่ะ)
ขออภัยที่แรง ถ้าช่วงชิว ๆ ไม่มีปัญหา เราก็ยินดีรับฟัง และช่วยเหลือนะคะ
แต่บางช่วงงานเราต้องแข่งกับเวลา ข้างเครื่องติดปัญหา เราต้องพร้อมช่วยเหลือ เพื่อให้ผ่านไปได้เร็วที่สุด ต้องประสานงานหลายฝ่าย ก็อาจมีหงุดหงิดกลับไปบ้าง
ขอบคุณที่รับฟังกันนะคะ ส่งข้อความผ่านห้องนี้ เผื่อมีใครได้ใช้บริการกัน