
ถึงทำการปรับวงเงินโดยไม่ได้ถามความเห็นจากลูกค้าก่อน
ในกรณีที่ตั้งใจไม่กำหนดไว้สูงเพราะต้องการจะควบคุมการใช้งาน และป้องกันกรณีผิดผลาดที่ทำให้ค่าใช้จ่ายเกินความคาดหมายโดยที่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนใดๆ แบบในหลายๆกรณีที่เป็นข่าวกันค่ะ
หรือว่าเป็นสิทธิของทางเครือข่ายผู้ให้บริการปรับตามอำเภอใจอยู่แล้วค่ะ ไม่รู้กฏหมายจริงๆ
แต่สำหรับผู้ใช้บริการ รู้สึกไม่แฟร์ ที่ต้องโทรไป call center เผื่อปรับวงเงินตามเดิม แล้วเสียเงินค่าโทรเอง ทั้งที่ไม่ได้อยากโทร ซึ่งต้องรอสายนานมากค่ะ
อยากทราบว่า TrueMove H มีนโยบายในการปรัวงงเงินของลูกค้าอย่างไรค่ะ
ถึงทำการปรับวงเงินโดยไม่ได้ถามความเห็นจากลูกค้าก่อน
ในกรณีที่ตั้งใจไม่กำหนดไว้สูงเพราะต้องการจะควบคุมการใช้งาน และป้องกันกรณีผิดผลาดที่ทำให้ค่าใช้จ่ายเกินความคาดหมายโดยที่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนใดๆ แบบในหลายๆกรณีที่เป็นข่าวกันค่ะ
หรือว่าเป็นสิทธิของทางเครือข่ายผู้ให้บริการปรับตามอำเภอใจอยู่แล้วค่ะ ไม่รู้กฏหมายจริงๆ
แต่สำหรับผู้ใช้บริการ รู้สึกไม่แฟร์ ที่ต้องโทรไป call center เผื่อปรับวงเงินตามเดิม แล้วเสียเงินค่าโทรเอง ทั้งที่ไม่ได้อยากโทร ซึ่งต้องรอสายนานมากค่ะ