เนื่องด้วยใช้บริการทรูมานานแสนนาน เพิ่งงงกับเหตุการณ์นี้ครั้งแรก ผมใช้บริการรายเดือนและได้มีการทำบัตรเครดิตไว้ แต่มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่5กุมภาพันธ์ ได้มีการตัดสัญญาณโดยผมไม่ทราบสาเหตุและงงกับปัญหานี้มาในระยะหลัง ก่อนจะตัดสัญญาณในตอนเช้าของวันนั้น คืนก่อนหน้าในช่วงนั้นอินเตอร์เนตเริ่มขัดข้องใช้ไม่ได้ ผมเลยโทรไปหาที่ศูนย์ก้ได้รับคำแนะนำอย่างดี เราก้ทำตามและถามด้วยว่าเป็นที่สาเหตุอะไร พนักงานก้บอกปกติดี เราก้ไม่เอ๊ะใจเพราะคิดว่าในย่านเสานั้นมีคนใช้เยอะ พอรุ่งเช้า อ้าวตัดโดยไม่ทราบสาเหตุก็โทรไปถาม พนักงานก้บอกค่าบริการเกินวงเงินที่กำหนด คราวนี้ก้มึนตึ้บ ก้ได้ลองเชคในโทรสัพ เพราะได้สมัครe billingกับทรูของเดือนมกราคม ค่าใช้บริการก้ไม่เกิน ก้เอ๊ะใจ ค่าบริการก้จ่ายน่ะแม้แต่ค่าโทรเกินของเดือนธันวาคมปีก่อนก้จ่ายไปในวันที่25ด้วยบัตรเครดิต รวม700กว่าบาท อยู่ดีๆมาตัดสัญญาณโดยไม่แจ้งและให้จ่ายค่าบริการเต็ม ผมก้พอมีเงินชำระนิดหน่อยก้ชำระไปครึ่งนึงเพื่อให้เปิดสัญญาณ พอตอนหลังก้เอ้ะใจทำไมต้องจ่ายด้วย ก้โทรหาคอลเซนเตอร์ย้ำก้ไม่รับ จนคอลเซนเตอโทมา ผมก้ถามยอดค่าบริการเท่าไหร่กันแน่ พนักงานก้ชี้แจงยอดนี้ ยอดนี้ คุณ...ไม่ต้องชำระแล้วใช้ตัดบริการบัตรเครดิตเอา ก้งงจนถึงทุกวันนี้ว่าทำไมตัดสัญญาณไม่บอก ชำระก้ชำระไม่คิดโกงบริการด้วย ทำไมทำแบบนี้ อยากเตือนให้ผู้บริโภคระมัดระวังให้ดี อยากให้ทางทรูปรับปรุงระบบให้ดีด้วย
ผมงงมากกับเรื่องนี้ พนักงานก้ตอบไม่เข้าใจ
งงกับTrue H ตัดสัญญาณทำไม
ผมงงมากกับเรื่องนี้ พนักงานก้ตอบไม่เข้าใจ