สืบเนื่องกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/33061958
ที่สินค้า Powerbank Eloop E10 สั่งมามีการชำรุด และได้ทำการส่งคืนไป เพื่อคืนเงิน เนื่องจาก CC บอกว่าสินค้าผม ต้องคืนเงินเท่านั้น หากต้องการใหม่ ต้องสั่งใหม่
และผมได้โทรไปถาม CC อีกครั้ง เกี่ยวกับการคืนเงิน ย้ำว่าผมถามว่าจะได้คืนจริงๆใช่มั้ย ไม่ใช่บอกจะได้คืน และส่งมาเป็นของภายหลัง
และหากผมได้สั่งใหม่ไป จะแย่ ทาง CC บอกผมว่าได้คืนแน่ๆ สั่งใหม่ได้เลย
วันพฤหัสที่ 22 ผมเลยตัดสินใจสั่งใหม่ครับ เนื่องจากได้ข้อความในวันที่ 15 ว่า การคืนเงินของคุณกำลังถูกดำเนินการ...
และบนเว็บไซต์ได้เปลี่ยนสถานะเป็น "คืนเงินแล้ว"
และของที่สั่งใหม่ ผมได้รับของในวันนี้ คือวันจันทร์ที่26
และวันนี้ ผ่านมา 12 วัน หรือ 8 วันทำการ แล้ว
ผมจึงได้ส่ง EMail และส่งคำร้องผ่านทาง lazada.zendesk.com และตั้งกระทู้Pantip และได้โทรไปยัง Lazada ในวันอาทิตย์ที่ 25ที่ผ่านมา
>>
http://pantip.com/topic/33153646
ซึ่งวันนี้ผมได้โทรไปถาม CC อีกว่า ทำไมผมถึงยังไม่ได้เงินคืน ซื่ง CC ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ พบว่ามีการดำเนินการไปวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา
และให้ผมรอต่ออีก 1-2วัน และให้เหตุผลว่าอาจใช้เวลา 3-7วันทำการ และวันที่ 27 คือวันพรุ่งนี้ จะถึงวันที่ครบ 7 วันแล้ว ให้รอผมก็รอครับ
และเมื่อครู่นี้ (ก่อนตั้งกระทู้นี้) ผมได้รับคำตอบที่เป็นที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก คือทาง Lazada ตอบกระทู้ว่า
" ได้ดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าวกลับไปยังท่านเรียบร้อยแล้วนะคะ "
ซึ่ง ผม ส่งสินค้าไป เพื่อ คืนเงิน ไม่ได้ ส่งคืนเพื่อเปลี่ยน ซึ่งถือว่าทาง Lazada ผิดข้อตกลงอย่างมากๆ ถึงมากๆที่สุด หากเป็นเช่นนั้นจริง
และผมได้ตรวจสอบในหน้าคำร้องทีผมได้ส่งไปยัง lazada.zendesk.com ปรากฎว่า ถูกลบหมดแล้วครับ และคำถามที่ผมได้ส่งไปก็ไม่ได้รับคำตอบ
สิ่งที่ได้มาคือ การถูกโดนลบกระทู้ มันคืออะไรครับ Lazada
ตอนนี้ผม โมโห มากครับ แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอ ในวันพรุ่งนี้ ว่าจะได้รับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารหรือไม่
ถ้าไม่ได้ ผมคงต้องดำเนินการทางกฎหมายกับ Lazada แล้วนะครับ และขอลาขาดกับเจ้านี้
ทำไม Lazada ผิดข้อตกลงกับผู้บริโภคแบบนี้ครับ ?
ที่สินค้า Powerbank Eloop E10 สั่งมามีการชำรุด และได้ทำการส่งคืนไป เพื่อคืนเงิน เนื่องจาก CC บอกว่าสินค้าผม ต้องคืนเงินเท่านั้น หากต้องการใหม่ ต้องสั่งใหม่
และผมได้โทรไปถาม CC อีกครั้ง เกี่ยวกับการคืนเงิน ย้ำว่าผมถามว่าจะได้คืนจริงๆใช่มั้ย ไม่ใช่บอกจะได้คืน และส่งมาเป็นของภายหลัง
และหากผมได้สั่งใหม่ไป จะแย่ ทาง CC บอกผมว่าได้คืนแน่ๆ สั่งใหม่ได้เลย
วันพฤหัสที่ 22 ผมเลยตัดสินใจสั่งใหม่ครับ เนื่องจากได้ข้อความในวันที่ 15 ว่า การคืนเงินของคุณกำลังถูกดำเนินการ...
และบนเว็บไซต์ได้เปลี่ยนสถานะเป็น "คืนเงินแล้ว"
และของที่สั่งใหม่ ผมได้รับของในวันนี้ คือวันจันทร์ที่26
และวันนี้ ผ่านมา 12 วัน หรือ 8 วันทำการ แล้ว
ผมจึงได้ส่ง EMail และส่งคำร้องผ่านทาง lazada.zendesk.com และตั้งกระทู้Pantip และได้โทรไปยัง Lazada ในวันอาทิตย์ที่ 25ที่ผ่านมา
>> http://pantip.com/topic/33153646
ซึ่งวันนี้ผมได้โทรไปถาม CC อีกว่า ทำไมผมถึงยังไม่ได้เงินคืน ซื่ง CC ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ พบว่ามีการดำเนินการไปวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา
และให้ผมรอต่ออีก 1-2วัน และให้เหตุผลว่าอาจใช้เวลา 3-7วันทำการ และวันที่ 27 คือวันพรุ่งนี้ จะถึงวันที่ครบ 7 วันแล้ว ให้รอผมก็รอครับ
และเมื่อครู่นี้ (ก่อนตั้งกระทู้นี้) ผมได้รับคำตอบที่เป็นที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก คือทาง Lazada ตอบกระทู้ว่า
" ได้ดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าวกลับไปยังท่านเรียบร้อยแล้วนะคะ "
ซึ่ง ผม ส่งสินค้าไป เพื่อ คืนเงิน ไม่ได้ ส่งคืนเพื่อเปลี่ยน ซึ่งถือว่าทาง Lazada ผิดข้อตกลงอย่างมากๆ ถึงมากๆที่สุด หากเป็นเช่นนั้นจริง
และผมได้ตรวจสอบในหน้าคำร้องทีผมได้ส่งไปยัง lazada.zendesk.com ปรากฎว่า ถูกลบหมดแล้วครับ และคำถามที่ผมได้ส่งไปก็ไม่ได้รับคำตอบ
สิ่งที่ได้มาคือ การถูกโดนลบกระทู้ มันคืออะไรครับ Lazada
ตอนนี้ผม โมโห มากครับ แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากรอ ในวันพรุ่งนี้ ว่าจะได้รับเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารหรือไม่
ถ้าไม่ได้ ผมคงต้องดำเนินการทางกฎหมายกับ Lazada แล้วนะครับ และขอลาขาดกับเจ้านี้