ซื้อ Power Bank มา จาก Lazada มีปัญหา จะส่งเปลี่ยนดีมั้ยครับ

กระทู้คำถาม
**อัพเดต
คห.7 โดย Lazada ( ให้แจ้งข้อมูลของสินค้าที่มีปัญหา )
คห.8 โดย จขกท. ( ของส่งถึง Lazada เรียบร้อยแล้ว )

ผมซื้อ Power Bank รุ่น Eloop E 10 มา ได้รับของเมื่อวันศุกร์ที่ 3 การสั่ง + รับของ ราบรื่นดีไม่มีปัญหาครับ

วันที่ 4 ผมแกะกล่อง ตรวจของ ตรวจในเว็บ เรียบร้อยดี เป็นของแท้
แบตที่มีมามี 3 ขีด จาก 4 ผมชาร์ตแบตครั้งแรกไป 24 ชั่วโมง

ปัญหาที่พบคือ ไฟสีฟ้า ไม่เต็ม 4 ดวงสักที แต่ผมมีความรู้สึกว่ามันคงเต็มแล้วล่ะ
ผมลองปิดไฟแล้วดูอีกครั้ง ปรากฎว่า เริ่มเห็นอีกดวงหลีๆ ไม่ชัดเจน ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นไฟของดวงที่ 3 หรือเปล่า ผมจึงลองเขย่าดูให้ไฟมันแสดงผล
จังหวะของไฟจะขึ้นตามลำดับคือ 1 2 3 4 แต่.. ไฟดวงที่ 4 นั้น หลี่มากๆ ถ้าเปิดไฟจะมองไม่เห็นเลย ปิดไฟยังแทบไม่เห็น ต้องมองในมุม 90องศาเท่านั้น

ผมไม่แน่ใจว่าผมควรทำอย่างไรกับมันดี จะส่งเปลี่ยนหรือไม่ ใจผมอยากเปลี่ยนครึ่งนึง ไม่อยากเปลี่ยนครึ่งนึง เพราะไม่อยากรอครับ

แล้วถ้าเป็นคุณเองหล่ะ คุณจะตัดสินใจอย่างไร จะส่งเปลี่ยน ยอมเสียเวลา หรือทนใช้แบบนี้ต่อไป
ขอความเห็นเพื่อประกอบการตัดสินใจหน่อยครับ ขอบคุณครับ



Eloop E10



ไฟสถานะเห็นเพียง 3 ดวง จาก 4



เมื่อปิดไฟ พบว่าเห็น 4 ดวง เมื่อมองจากมุม 90องศา โดยดวงที่ 4 เห็นเลือนลาง



เมื่อเปลี่ยนองศาเพียงเล็กน้อย จะไม่เห็นไฟดวงที่ 4 เลย






ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่