พอดีวันนี้จะเปิดทีวีดูแล้วทีวีไม่มีสัญญาณ
เราก็โทรไปที่ call center ของบริษัทเคเบิ้ล
(เคเบิ้ลน้องใหม่เพิ่งเปิดได้ปีครึ่ง)
ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้เรากดปรับด้วยรีโมทเบื้องต้น
แต่สุดท้ายสัญญานก็ไม่มา
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเป็นปัญหาจากจานรับสัญญาณ
ต้องส่งช่างเข้าไปดูที่หน้างาน
ผมเลยถามไปว่า
ผม: แล้วช่างจะเข้ามาได้เมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่: สะดวกชำระค่าบริการไหมครับ?
ผม: อ้าวไม่ใช่ความผิดผมผมต้องเสียตังหรอ ไม่มีการดูแลหรือเซอร์วิชหรอ
เจ้าหน้าที่:พอดีตอนนี้ช่างทางบริษัทไม่พอครับ
หากสะดวกเสียค่าบริการจะเร็วกว่าครับ
ผม:อ๋อไม่สะดวกครับ แล้วช่างของทางบริษัทจะว่างเมื่อไหร่ครับ
เจ้าหน้าที่:ไม่ทราบเลยครับ
ผม:อ๋องั้นผมก็ไม่ต้องดูทีวีไปเรื่อยๆ รอแบบไม่มีกำหนดหรอครับ
เจ้าหน้าที่:ครับ
ผม:โอเคครับ
แล้วผมก็วาง
งงมากปกติเคยติดของทรู ดูไม่ได้ก็มาเซอร์วิชแบบไม่เสียตัง นัดวันสองวันก็เจ้ามาเช็คให้ล่ะ
เจอคำคอบจากพนักงานแบบนี้ เงิบเลยครับ
สรุปบริษัทนี้ไม่มีเซอร์วิชหลังการขายสิน่ะ
ปล.ไม่รู้จะแท็กห้องไหนครับ
ความห่วยแตกของจานดาวเทียมยี่ห่อหนึ่ง
เราก็โทรไปที่ call center ของบริษัทเคเบิ้ล
(เคเบิ้ลน้องใหม่เพิ่งเปิดได้ปีครึ่ง)
ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้เรากดปรับด้วยรีโมทเบื้องต้น
แต่สุดท้ายสัญญานก็ไม่มา
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเป็นปัญหาจากจานรับสัญญาณ
ต้องส่งช่างเข้าไปดูที่หน้างาน
ผมเลยถามไปว่า
ผม: แล้วช่างจะเข้ามาได้เมื่อไหร่
เจ้าหน้าที่: สะดวกชำระค่าบริการไหมครับ?
ผม: อ้าวไม่ใช่ความผิดผมผมต้องเสียตังหรอ ไม่มีการดูแลหรือเซอร์วิชหรอ
เจ้าหน้าที่:พอดีตอนนี้ช่างทางบริษัทไม่พอครับ
หากสะดวกเสียค่าบริการจะเร็วกว่าครับ
ผม:อ๋อไม่สะดวกครับ แล้วช่างของทางบริษัทจะว่างเมื่อไหร่ครับ
เจ้าหน้าที่:ไม่ทราบเลยครับ
ผม:อ๋องั้นผมก็ไม่ต้องดูทีวีไปเรื่อยๆ รอแบบไม่มีกำหนดหรอครับ
เจ้าหน้าที่:ครับ
ผม:โอเคครับ
แล้วผมก็วาง
งงมากปกติเคยติดของทรู ดูไม่ได้ก็มาเซอร์วิชแบบไม่เสียตัง นัดวันสองวันก็เจ้ามาเช็คให้ล่ะ
เจอคำคอบจากพนักงานแบบนี้ เงิบเลยครับ
สรุปบริษัทนี้ไม่มีเซอร์วิชหลังการขายสิน่ะ
ปล.ไม่รู้จะแท็กห้องไหนครับ