ความห่วยแตกของจานดาวเทียมยี่ห่อหนึ่ง

พอดีวันนี้จะเปิดทีวีดูแล้วทีวีไม่มีสัญญาณ
เราก็โทรไปที่ call center ของบริษัทเคเบิ้ล
(เคเบิ้ลน้องใหม่เพิ่งเปิดได้ปีครึ่ง)

ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้เรากดปรับด้วยรีโมทเบื้องต้น
แต่สุดท้ายสัญญานก็ไม่มา
เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเป็นปัญหาจากจานรับสัญญาณ
ต้องส่งช่างเข้าไปดูที่หน้างาน

ผมเลยถามไปว่า

ผม: แล้วช่างจะเข้ามาได้เมื่อไหร่

เจ้าหน้าที่: สะดวกชำระค่าบริการไหมครับ?

ผม: อ้าวไม่ใช่ความผิดผมผมต้องเสียตังหรอ ไม่มีการดูแลหรือเซอร์วิชหรอ

เจ้าหน้าที่:พอดีตอนนี้ช่างทางบริษัทไม่พอครับ
หากสะดวกเสียค่าบริการจะเร็วกว่าครับ

ผม:อ๋อไม่สะดวกครับ  แล้วช่างของทางบริษัทจะว่างเมื่อไหร่ครับ

เจ้าหน้าที่:ไม่ทราบเลยครับ

ผม:อ๋องั้นผมก็ไม่ต้องดูทีวีไปเรื่อยๆ รอแบบไม่มีกำหนดหรอครับ

เจ้าหน้าที่:ครับ

ผม:โอเคครับ


แล้วผมก็วาง

งงมากปกติเคยติดของทรู  ดูไม่ได้ก็มาเซอร์วิชแบบไม่เสียตัง  นัดวันสองวันก็เจ้ามาเช็คให้ล่ะ

เจอคำคอบจากพนักงานแบบนี้ เงิบเลยครับ


สรุปบริษัทนี้ไม่มีเซอร์วิชหลังการขายสิน่ะ

ปล.ไม่รู้จะแท็กห้องไหนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่