พอดีว่าช่วงนี้ผมโทรกระฉูดค่าโทรเกิน ตอนแรกพนักงานAIS ก็โทรมาถามว่าช่วงนี้ค่าโทรเกิน โทรเกินเป็นเฉพาะช่วงนี้ หรือมีแนวโน้มเกินบ่อย ถ้าเกินบ่อยพนักงานหาโปรโมชั่นที่เหมาะกับผมได้
แต่อย่างไรก็ตามผมโทรเกินเฉพาะช่วงนี้ พนักงานก็หาส่วนลดมาให้โดยเสนอเปลี่ยนโปรให้ โดยที่ทุกอย่างในแพจเกจเหมือนเดิม แต่ค่ารายเดือนลดไป 200 โดยมีผลเฉพาะ 12 บิลแรก (ก็ยังดี) รวมทั้งแพจเกจเพิ่มเติมกรณีโทรเยอะ ผมเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำ แต่ไม่ได้ซื้อแพจเกจเพิ่ม
ยังไงก็ตามก็ขอขอบคุณสำหรับความเอาใจใส่ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ซื้อแพจเกจของคุณเพิ่มตามที่แนะนำ แต่คุณซื้อใจผมไปเต็มๆกับการบริการ
หวังว่ากระทู้นี้ จะช่วยฝากเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับพนักงานAISทุกคนครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณบริการที่ใส่ใจของ AIS
แต่อย่างไรก็ตามผมโทรเกินเฉพาะช่วงนี้ พนักงานก็หาส่วนลดมาให้โดยเสนอเปลี่ยนโปรให้ โดยที่ทุกอย่างในแพจเกจเหมือนเดิม แต่ค่ารายเดือนลดไป 200 โดยมีผลเฉพาะ 12 บิลแรก (ก็ยังดี) รวมทั้งแพจเกจเพิ่มเติมกรณีโทรเยอะ ผมเปลี่ยนโปรตามคำแนะนำ แต่ไม่ได้ซื้อแพจเกจเพิ่ม
ยังไงก็ตามก็ขอขอบคุณสำหรับความเอาใจใส่ ถึงแม้ผมจะไม่ได้ซื้อแพจเกจของคุณเพิ่มตามที่แนะนำ แต่คุณซื้อใจผมไปเต็มๆกับการบริการ
หวังว่ากระทู้นี้ จะช่วยฝากเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับพนักงานAISทุกคนครับ ขอบคุณครับ