หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตือต้องการจะโทรคุยกับ call center AIs ต้องกดอะไรคะ? จะเปลี่ยนแพกเกจหลักอยากคุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
Mobile Internet
ตอนนี้เน็ตแพกเกจหลักรายเดือนที่ใช้ไปมันจะครบรอบบิลแล้ว ซึ่งเราอยากจะเปลี่ยนเน็ตและอยากคุยกับพนักงานโดยตรง นี่กด 1175 ไปก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
แพคเกจเน็ต AIS
แพคเกจหลักของเน็ตรายเดือน ais กำลังจะหมด ปกติแล้วจะต่อโปรเอง หรือเราต้องดำเนินการเปลี่ยนแพคเกจเองคะ ไม่เห็นมีพนักงานติดต่อมา รอสาย call center ก็นาน ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 7610932
ทำไมเวลาโทรไป AIS call center ถึงไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
เวลาโทรไป call center AIS ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ สนใจสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต คุยกับน้องอุ่นใจก็เสนอแพคเกจแพง ๆ มาให้ มีเบอร์อื่นที่นอกเหนือจาก 1175 ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7391654
รอสาย Call center ais นานแค่ไหนถึงจะรับสาย
Call Center AIS ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะรับสาย พยายามติดต่อเข้าไปตั้งแต่กลางวัน หลายรอบมาก ช่วงเย็นรับสายติด แต่จะต้องคุยกับพนักงานในส่วนของขยายวงเงิน รอแล้วก็ไม่มีพนักงานติดต่อเข้ามา มีแต่ais ประเมินความ
สมาชิกหมายเลข 8783213
เดี๋ยวนี้ ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้แล้วเหรอครับ
มีปัญหา เรื่องบิลเรียกเก็บมี Detail แปลก ๆ โทรไป 1175 ก็ให้กดเมนู วนไปวนมา ไม่พาไปคุยกับ call center จริง ๆ สักที ทั้ง ๆ ที่ระบบแก้ปัญหาให้ไม่ได้ แบบนี้ ผู้บริโภคมีทางเลือกไหมเนี่ย หรือ ว่า Bill ผิดก็
สมาชิกหมายเลข 820125
อยากถามAis call center ครับ แต่เจอหุ่นยนต์ ถามงงๆตอบงงๆ
ไม่โทรแล้วครับ ถามในนี้เลยดีกว่า ผมใช้แพกเกตfixxy 300บาท/เดือน ผมพบเห็นประโยคนึงใต้ชื่อแพกเกตในแอป My Ais ใจความว่า สิ้นสุด 7 ธันวาคม อยากทราบว่า เมื่อถึงวันที่ 8 ธันวาคม ผมต้องเปลี่ยนไปใช้แพกเก
สมาชิกหมายเลข 6421372
สมัครเน็ตAis 150฿ ไม่ได้
สมัครเน็ต150฿ ไม่ได้ค่ะ ก่อนหน้านี้คือสมัครได้ปกติ แต่มาวันนี้จะสมัครแบบเดิมสมัครไม่ได้ ทั้งแพคเกจเสริมก็สมัครไม่ได้ ขึ้น Con Center 1175 ต้องทำไงค่ะถึงจะสมัครได้
สมาชิกหมายเลข 5293134
[AIS] โทรเข้า 1175 ทำไมเสียค่าบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากแพคเกจคะ
โทรเข้า 1175 call center ของ AIS แต่มาดูยอดค่าใช้จ่ายปรากฏว่าเสียค่าบริการนอกเหนือจากของแพคเกจด้วย เชคของรอบบิลก่อนหน้า ที่จำได้ว่าบางเดือนก็เคยโทร แต่ไม่เคยมีค่าบริการเพิ่มปรากฏออกมาแบบนี้ค่ะ ติดต
nes-chan
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตือต้องการจะโทรคุยกับ call center AIs ต้องกดอะไรคะ? จะเปลี่ยนแพกเกจหลักอยากคุยกับพนักงาน