โปรแกรม Hot Deal ของ AIS มีปัญหารึเปล่า

ซื้อเครื่องรับส่วนลดตามโปร Hot Deal ไว้ตั้งแต่ต้นกรกฎา โดยชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 3000 บาท
ซึ่งตามเงื่อนไขจะมีการนำเงินส่วนนี้มาหักค่าโทรรายเดือนตามแพคตั้งแต่รอบบิลที่สอง

ตอนนี้บิลรอบที่สองส่งมาแล้ว โดยไม่ได้มีการหักเงินออกตามที่ระบุ ยังเป็นค่าโทรตามแพค + vat เหมือนเดิม
ทั้งบิลที่ส่งทาง email, SMS และเชคเข้าไปดูใน e-service ก็ต้องจ่ายเท่ากัน

โทรไปถาม serenade call center ก็รับปากว่าจะดูให้แต่เรื่องก็เงียบหายไปเลย

ถ้าต้องให้ลูกค้าวุ่นวายตามเรื่องเองแบบนี้ตลอด ครั้งต่อไปถ้าจะซื้อกับ AIS คงต้องคิดให้มากๆ
ซื้อเครื่องเปล่าไม่พ่วงแพคเกจน่าจะสบายใจกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่