นี้เป็นกระทู้ที่2และคำถามถึงกสิกรไทยรอบที่5จากกระทู้แรกเรื่ิองค่าธรรมเนียม ร้องเรียนทุกช่องทางเพื่อรอคำอธิบายจากสาขาตลาดสี่มุมเมืองรังสิต ปรากฎว่าเงียบ สาขายังคงเปิดทำการใช่ไหม ผู้จัดการสาขายุ่งตั้งแต่เช้ายันเย็นไม่มีเวลาตอบคำถามที่ลูกค้าร้องเรียนเลยใช่ไหม หรือว่าไม่ใส่ใจ ไม่เข้าใจภาษาหริอคำถามที่ร้องเรียนใช่ไหม อีกกี่เพลาค่ะจะว่างมาตอบ
กสิกรไทยตลาดสี่มุมเมืองรังสิตแย่มาก