ทำไมเรายังไม่ได้รับบิลให้ไปชำะค่าบริการจากดีแทค ????

กระทู้คำถาม
คือเราไปสมัครใช้รายเดือนของดีแทคตั้งแต่ 25 พย. 57 จนตอนนี้ วันที่ 11ม.ค. 58 แล้ววว แต่เรายังไม่ได้รับบิลให้ไปชำระค่าบริการเลยค้า เคยโทรไปถาม call center แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เค้าบอกว่าส่งเอกสารมาแล้ว ซึ่งน่าจะติดค้างที่ไปรษณีย์ เค้าก็บอกว่าใหเรอต่อไป คือตอนนี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้ว ทำไมเรายังไม่ได้เอกสารให้ไปชำระค่าบริการเลย คือเรากลัวโทรศัพท์โดนตัดง่า ทำไงดี ?????/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่