[CR-ขอโทษ] รีวิว Dtac-Happy เครือข่ายโทรศัพท์ นโยบายบริการ ทำลายลูกค้า ปัญหา Call Center ข้อมูลเชื่อถือไม่ได้

ไร้ประโยชน์ที่จะเรียกร้องความสนใจจากธุรกิจที่มีมูลค่ามหาศาลและมีผลประกอบการมากมาย ทว่าไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ว่าเงินไม่สามารถพัฒนาการลดลงของความไร้คุณภาพของเครือข่าย/โครงข่ายโทรศัพท์ "DTAC" (dtac, ดีแทค) หรือ "บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)" ได้เลย http://dtac.co.th ซึ่งเป็นหน้าที่ของลูกค้า Dtac ที่ต้องอดทนกันเอาเอง ...

เงิน 3,078.48 บาท คงน้อยนิดสำหรับพวกคุณสินะ ... เงินจำนวนนี้ของเราเป็นเศษเงินของคุณรึเปล่าคะ DTAC ?


"ขอโทษนโยบายของ Dtac (ดีแทค) นะคะ" เพราะเราผิดเองที่มีอาชีพอยู่ในองค์กรรัฐ และจะต้องใช้ใบเสร็จตัวจริงเพื่อเบิกค่าโทรศัพท์ตามจริงที่ใช้ไปเท่านั้น

"ขอโทษระบบอัติโนมัติ/ระบบออนไลน์/eService ของ Dtac (ดีแทค) นะคะ" เพราะเราผิดเองที่งานยุ่งแล้วยังยากจน จึงไม่สามารถจ่ายเงิน/จ่ายบิล/ชำระค่าบริการ Dtac ได้ตรงตามเวลา ... ทั้งๆที่ระบบแจ้งว่าครบกำหนดชำระวันที่ 14/11/58 นี่นา ... แล้วเหตุใดทำไมถึงตัดสัญญาณเราตั้งแต่วันที่ 11/11/58 โป้ปดโกหก หรือเห็นลูกค้าอย่างเราโง่เองคะ



"ขอโทษ https://my.dtac.co.th/esv/quickPayment ของ Dtac (ดีแทค) นะคะ" เพราะสะดวกสบาย จ่ายด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ก็ได้ แต่คุณลูกค้าคะ .. Dtac รับได้เฉพาะเงินนะคะ แต่ไม่สามารถออกบิล/ใบเสร็จให้ได้จริงๆ มันจะมาพร้อมกับรอบบิลถัดไปเท่านั้นนะคะ

"ขอโทษ Call Center บางท่านครั้งที่ 1 ของ Dtac (ดีแทค) นะคะ" ที่เราโทรเข้าไปที่ 1678 เพื่อสอบถามว่าเรามีการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตเราจะไปรับบิล/ใบเสร็จได้ที่ศูนย์บริการ Dtac ได้หรือไม่? ทั้งทาง Email และ Dtac Call Center


แต่ก็คงเป็นเพราะความผืดของเรานี่แหละ ที่เราต้องใช้ติดต่องานตลอดเวลา ทว่าไม่ทันเวลาไปจ่ายที่เคาท์เตอร์ เรากราบขอโทษดีแทคได้ไหมคะ หากในภายภาคหน้าถ้า Dtac ยังเจริญรุ่งเรืองอยู่ ขณะที่เราคงไม่ได้สถิตอยู่กับ Dtac อีกแล้ว รบกวนดีแทคช่วยโทรแจ้งลูกค้าก่อนเถอะนะคะ โปรดกรุณาอย่าตัดสัญญาณการโทรออกเราเลย ... ถ้าหากตอนนั้นเกิดว่ามีใครรถคว่ำ แมวตาย สามีหายไปมีชู้ ขอโอกาสจากดีแทคให้บุคคลเหล่านี้ยังคงแก้ปัญหาได้ด้วยเถอะนะคะ

"ขอโทษ Call Center บางท่านของ Dtac (ดีแทค) ครั้งที่ 2 นะคะ" ที่พอไปถึงหน้าร้านที่ Silom Complex เค้าแจ้งว่าไม่สามารถออกสำเนาใบเสร็จให้ได้อย่างที่เจ้าหน้าที่ Call Center ได้แจ้งข้อมูลไว้ ... เราจึงกด 1678 อีกครั้งด้วยสัมผัสอันนุ่มใจ ว่าพนักงานดีแทค จะต้องแก้ปัญหาให้เราได้อย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อาอบถามกับ 1678 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่ารับสำเนาใบเสร็จได้ และขอเจรจากับพนักงานที่ร้าน ... เราก็เริ่มอุ่นใจมากขึ้น แกว่งถุงบะหมี่ในมือพร้อมฮัมเพลง "เธอเก่ง(Still) - Jetset'er" แต่ทันใดนั้น ... ถุงน้ำซุปก็เกือบจะร่วงหล่นจากกำมือ เข่าเราอ่อนแรงลงทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ cal center บอกว่าเป็นการเข้าใจและให้ข้อมูลผิด ผิดทั้งทางโทรศัพท์และทาง http://www.dtac.co.th/help/form.html เลยงั้นหรือ? มันช่างเป็นความทุกข์ระทมของลูกค้ายิ่งนัก โปรฯที่เราใช้ 1,299 บาท ไม่ช่วยให้ Blue Member อย่างเราผงาดมาเชิดหน้ายกระดับบะหมี่เกี๊ยวที่ถืออยู่ในมือได้เลย




แต่ไม่เป็นไร ... เพราะเจ้าหน้าที่ Call Center ช่วยเราแก้ปัญหา โดยการรับปากว่าจะส่งเอกสารสำเนาใบเสร็จมาให้เร็วที่สุด 2 วันทำการ ผ่าน ems เมื่อวันเวลาผ่านไป เห็นซองดีแทคที่ตู้ไปรษณีย์ติดสติ้กเกอร์ EMS ก็ใจชื้น อมยิ้มเก็บเข้ากระเป๋า ... หวังว่าจะนำมาแนบเบิกค่าโทรศัพท์ที่ออฟฟิศในวันจันทร์ เงินโอนเข้าจะได้มีเงินไปจ่ายสาธารณูปโภคให้ที่บ้าน

แต่ทันใดนั้นเอง!!! เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด ... ดีแทคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค Dtac Th Dtac Happy Dtac.com Dtac Thailand dtac promotion dtac call !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Oh F******K


สูญสิ้นทุกความหวัง เมื่อฉีกซองออกมา ...พบว่า ดีแทค ส่งใบแจ้งค่าบริการมาให้เรา



จะส่งมาทำไมหรอ ... ใบนี้ลูกค้าปริ๊นเองได้ในเว็ปไซต์ไม่ใช่หรอ หรือเราโง่ เข้าใจอะไรผิดๆ


"ขอโทษ Call Center บางท่านของ Dtac (ดีแทค) ครั้งสุดท้ายในชีวิตนะคะ" วางสายจากพนักงานผู้ชายปุ๊บ! เรานี่ Dtac Feel Good เลยนะคะ แต่ขอสอบถามนิดนึงค่ะ "น้องฟ้า" ว่าแคมเปญนี้เค้าสะกดคำว่า Feel Good ผิดหรือเปล่าคะ ที่ถูกต้องน่าจะต้องเป็น Feel Grudge น่าจะถูกต้องกว่าค่ะ

เพราะคงไม่ได้มโนว่า พนักงานมีน้ำเสียงเอือมลูกค้าอยากไร ผู้บริหารอย่าลืมไปขอฟังเสียงบันทึกนะคะ (เรานี่เสียงสั่นจะร้องไห้แล้วค่ะ) เพราะเราลาออกจากงานแล้ว และต้องเบิกเงินค่าโทรศัพท์นี้ภายในวันที่ 22 พ.ย. 58 นี้เท่านั้น แต่นโยบายของท่านเหมือนผลักเราตกจากเหว เงิน 3,078 บาทของเรา มันมีค่าเท่าไหร่ของพวกคุณคะ ... มันอาจซื้อเน็กไทของคุณสักเส้นยังไม่ได้ แต่มันทำให้เราอิ่มท้องได้หลายวัน

ลาก่อน Dtac, ดีแทค, ดีแทคไตรเนต, ดีแทค 4G, Dtac Feel Good, dtac โครงข่ายโทรศัพท์, ลูกค้าแฮปปี้, Happy Dtac


ถ้าใครใจดีแฮปปี้ ... ก็ช่วยกันคอมเม้นโดยมีคีร์เวิร์ดต่างๆ ยกตัวอย่างดังภาพค่ะ



วันเวลาที่ร่วมสุขกันมา ... รู้สึกเอาวันนี้ว่า dtac 4G 3G เร็วทุกที่ (ตัดสัญญาณ) เพื่อทุกคน (พวกพ้อง?) จริงๆ



เพื่อเป็นการไถ่โทษอันผิดบาปจากลูกค้าบุคคลโง่ๆ ที่จ่ายเงินให้ Dtac (ดีแทค) เพียงน้อยนิดคนนี้ ลูกค้าคนนี้จะใช้ความรู้หางอึ่งที่มี ยัดเยียด Keyword กระทู้นี้ เพื่อสามารถค้นหาดีแทคจากการ Search (เสิร์ต) เผยแพร่ หรือถูก Share (แชร์) ให้มากที่สุดเพื่อเป็นการ PR ประชาสัมพันธ์ ให้ลูกค้าทุกท่านตระหนักการเลือกใช้บริการ โดยวิเคราะห์ว่ามันคุ้มค่ามากพอหรือไม่ และผู้ให้บริการเหล่านั้นจัดการกับปัญหาของลูกค้าอย่างไร

ซึ่งเรารู้สึกได้เพียง "ช่างโดดเดี่ยว ... เหลือเกิน" เราต่างไม่มีอะไรติดค้างกันอีกแล้ว ... หวังว่าเงินจำนวนเหล่านี้ ที่เราไม่สามารถเบิกได้ จงเป็นแต่การสูญเสียประโยชน์ต่อเราเพียงผู้เดียวเท่านั้น และเราขอให้เงินจำนวนนั้น ดีแทค นำไปพัฒนา หรือ CSR เพื่อเป็นเปลือกฉากหน้า ที่ทำการค้ากับผู้ใช้บริการค่ะ

สวัสดี ... เสียงสั่นสะอื้นไห้
ปล. เบิกไม่ได้ แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อ
"หวย" "สลากกินแบ่งรัฐบาล" "ตรวจหวย" "งวดที่ 16 พ.ย. 58" "เลขเด็ด" "รางวัลที่ 1" "เลขท้าย 2 ตัว" "เลขท้าย 3 ตัว"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่