หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้โปรเน็ตราคาถูกๆของดีแทค พึ่งซื้อซิมดีแทคครั้งแรก
พึ่งซื้อซิมของดีแทคครั้งแรก อยากทราบว่ฝค่ายมีโปรเน็ตไม่ลดสปีด30วันราคาถูกๆ แบบไม่เกิน200ไหมคะ สักเดือนละ150ยิ่งดี🥹🥹 เบอร์ 0823703623 ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9182724
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
ช่วยหน่อยครับ ลงทะเบียนซิมโคตรยากเลยตอนนี้ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7759393
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
ข้อความ Horo Gold 6 คืออะไร ดีแทคช่วยจัดดารให้หน่อยค่ะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินไปเงินหายหมด ข้อความบอกยกเลิก *137 โทรออก โทรไปแล้วแต่ข้อความยังมา ดีแทคจีเดารให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9045503
แจ้งเปลี่ยนจากโทรรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC แล้ว บิลก็เคลียร์ในวันตัดรอบให้แล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้
ลำดับเหตุการณ์ 1.วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563 โทรเข้า call center dtac 1678 แจ้งเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข 081-XXX-XXXX ทางคอลฯ แจ้งว่า ให้ไปชำระยอดเงินเคลียร์รอบบิลเดิมให้เรียบร้อ
เอกาก้า
อยากได้เบอร์เก่ากลับมาใช้ ต้องทำยังไงดี (ค่ายดีแทค)
พอดีเอาเบอร์ไปให้แม่ใช้ แล้วไม่ได้ติดตามเลย จนตอนนี้แม่บอกไม่ได้แล้ว เราไปถามศูนย์ดีแทค เจ้าหน้าที่บอกว่า เบอร์ถูกปิดไป 3 ปีแล้ว เราอยากกลับมาใช้เบอร์เดิม มีวิธีไหนที่จะเปิดเบอร์ได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 855712
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
โปรเน็ตเติมเงินแบบไม่ลดspeed มีของค่ายไหนน่าสนใจแนะนำหน่อย เดิมใช้ดีแทค
หาโปรเน็ตไม่ลดspeed เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3329306
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!