ขอคำอธิบายจากดีแทค

กระทู้คำถาม
ผมสงสัยรู้สึกไม่สบายใจกับการแจ้งของดีแทคดังนี้ครับ
   ผมเพิ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค เหมือนกลับมาบ้านเก่า เพราะเดิมอยู่กับดีแทคตั้งแต่ยังเป็นเวิลด์โฟน1800 จนย้ายไปค่ายอื่นแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่เนื่องจากที่อำเภอเมืองไม่มีศูนย์ จะตติดต่อขอรับบริการต้องไปอีกอำเภอหนึ่ง ซึ่งระยะทางไปกลับ180 กม.
  เมื่อวานผมบังเอิญเห็นป้ายของดีแทคให้เช็คสถานะสมาชิกได้โดยกด ดอกจัน 140 สี่เหลี่ยมแล้วโทรออก    ผมทำสักครู่ได้รับการแจ้งกลับว่า block blacklist  ผมรู้สึกกังวลมากเนื่องจากผมไม่เคยค่างชำระหรือผิดกติกาอะไร ก็เลยอยากขอคำอธิบายว่าติดblacklist ยังไงจะแก้ไขยังไงดี?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่