ผมใช้ โปรไอโฟนรายเดือน 899 บาท ลด 50%(ตัดยอด ทุกวันที่ 15 ของเดือน) มาปีกว่า ต่อโปรทุก 6 เดือน ก็ต่อมา 3 ครั้งไม่มีปัญหา จนครั้งล่าสุดที่ต่อโปรคือ เดือนตุลาคม เดือนต่อมาประมาณ 25/11/57 มีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่าย 900กว่าบาทเต็มจำนวนเงิน ผมจึงโทรไปที่ Call Center เพื่อขอทราบรายละเอียดว่าทำไม โปร 50 % ที่ทำไปถึงใช้ไม่ได้(ผมมีเอกสารที่ทางเจ้าหน้าที่ให้มาด้วยว่าลด50% )กับ Call Center โดยได้บอกกับทาง Call Center ว่าถ้าไม่ได้โปรฯเดิมผมก็ขอยกเลิกปิดเลยเพราะค่าใช้จ่ายสูง Call Center ก็เลยบอกว่าน่าจะมีปัญหาทางสาขาที่ส่ง(THE MALL ท่าพระ)จึงรับเรื่องไว้ไม่ต้องห่วงให้ใช้ตามปกติ เดี๋ยวส่งเรื่องให้ทางสาขาจัดการให้ใช้โปรเดิม และเรื่องก็เงียบไปไม่มีการติดต่อกลับมา พอหลัง วันที่ 15/12/57 มีบิลกลับมาเต็มจำนวนเหมือนเดิม(899บาท*2เดือน แล้ว) ผมก็โทรไปหาอีก ผมจะปิดโปรเลยถ้าไม่ได้ลดเหมือนเดิม และทาง Call Center ก็บอกเหมือนเดิมว่า ส่งเรื่องไปแล้วแต่ทางสาขาไม่ตอบกลับ แต่ยังไง ลูกค้าก็จะได้ใช้โปรเดิม ไม่ต้องกังวล เดี๋ยวเจ้าหน้าที่สาขาจัดการให้ และผมก็ได้โทรไปถามCall Centerอีกครั้งประมาณ ช่วงวันที่ 20 กว่า(เดือนธันวา)ก็รับเรื่องและจะติดตามให้เหมือนเดิมก็เลย นิ่งนอนใจ(อีกแล้ว) จนมาวันนี้ 02/01/58ช่วงเที่ยง ผมเล่นเนต ปกติ ก็มีหน้าข้อความขึ้นมาว่าไม่ได้จ่ายเงินค่าเนต ถ้ายังไม่จ่ายจะโดนตัดสัญญาณผมเลยโทรไป Call Center ก็เหมือนเดิมว่าจะจัดการให้ เหมือนเดิม แต่ช่วงบ่ายวันนั้น ทางเจ้าหน้าหน้าที่ๆทางสาขาโทรมาคุย โดยบอกกับผม เป็นความผิดพลาดของ ฐานข้อมูลที่ไม่อัปเดต เลยไม่รู้ว่าผมใช้โปรครบ 18 เดือนและต่อโปรไม่ได้อีก(ฐานข้อมูลอัปเดตโคตรช้าเลย 2 เดือน กว่าจะรู้ ) แต่เขาเสนอทางให้ผมว่า ถ้าผมจ่าย ยอดใหม่ทั้งหมด 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมานี้เต็มจำนวน แล้วเขาจะต่อโปร 50% ให้อีก 1 ปีเลยหรือไม่ ก็จ่ายยอดครึ่งราคาและไม่ได้โปร 50% นี้อีก ผมเลยไม่ยอมครับ เพราะผมคิดว่าผมโดนเอาเปรียบละ มันเป็นความผิดของคุณเองที่ไม่เช็คข้อมูลและติดตามข้อมูลรับเรื่องลูกค้าแบบส่งๆไม่ตามงาน และที่สำคัญผมโทรตามตั้งแต่ยอดเดือนแรกออกแล้วแต่พวกคุณก็บอกไม่มีปัญหา จนให้มันล่วงเลยมา 2 เดือนกว่า มาวันนี้มาบีบให้จ่าย ผมไม่จ่ายครับ ณ ตอนที่พิมพ์อยู่นี้ (02/02/58)ทางทรูตัดสัญญาณมือถือผมเรียบร้อยละ (เดี๋ยววันใหนว่างจะไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่รู้จะทำได้ไหม) ก็ถือว่ามาเล่าสู่กันฟังครับ ระวังใครที่ใช้อยู่ถ้าเกิดปัญหาแบบผม อย่านิ่งนอนใจ และเชื่อใจเจ้าหน้าที่ จนปล่อยเวลามันล่วงเลยมาขนาดนี้เหมือนผม ถือว่าผมซวยเอง แต่ยังดี จ่ายเงินเท่าเดิม(จ่ายตามที่ตกลงไว้)แต่ยังไงก็ขอบคุณทางทรู ที่ให้ผมใช้โปรฯลดราคามา 18 เดือน ทางทรูบริการดี แต่ เจ้าหน้าที่ของพวกคุณ บอกตรงๆ ทำงานห่วยยและ แย่มากกครับ ............
เจ้าหน้าที่ ทรู บริการได้แย่มากกกกกก