▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ถ้าเราโทรไปร้องเรียนการบริการของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอพนักงานรับแจ้งเรื่องพูดไม่ดีกลับมา ควรจะทำอย่างไร
1. โทรไปใหม่ แล้วคอมเพลน(ขออนุญาตทับศัพท์) ทั้งพนักงานหน้าร้าน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์
หรือ
2. ทำใจ