ถ้าเราโทรไปร้องเรียนการบริการของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่กลับเจอพนักงานรับแจ้งเรื่องพูดไม่ดีกลับมา ควรจะทำอย่างไร

ตามหัวข้อเลยคะ ในเมื่อช่องทางการร้องเรียนที่มีอยู่กลับมาทำตัวแย่สะเอง ควรทำอย่างไรดี

1. โทรไปใหม่ แล้วคอมเพลน(ขออนุญาตทับศัพท์) ทั้งพนักงานหน้าร้าน และพนักงานคอลเซ็นเตอร์
หรือ
2. ทำใจ เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่