เรียน ทีมผู้ดูแลการบริการลูกค้า ธนาคารเกียรตินาคินภัทร,
ผมต้องการแจ้งข้อร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ (หมายเลข 02-165-5555) เมื่อผมโทรไปสอบถามปัญหาเกี่ยวกับการเปิดบัญชี KKP Start Saving ผ่าน True Money Wallet ที่ไม่สามารถสมัครได้ แม้จะพยายามหลายครั้งแล้วก็ตาม
พนักงานที่รับสายมีพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ เช่น:
1. มีการขึ้นเสียงกับผมในระหว่างการสนทนา
2. แสดงท่าทีไม่เต็มใจในการให้บริการ และดูเหมือนไม่ต้องการช่วยเหลือ
พฤติกรรมดังกล่าวทำให้ผมรู้สึกผิดหวังและไม่ประทับใจกับมาตรฐานการให้บริการของธนาคาร ทั้งที่คาดหวังว่าการติดต่อ Contact Center ควรได้รับการช่วยเหลือและคำแนะนำที่เหมาะสม
ผมหวังว่าธนาคารจะพิจารณาข้อร้องเรียนนี้อย่างจริงจัง และปรับปรุงคุณภาพการบริการของคอลเซ็นเตอร์ให้ดียิ่งขึ้น
ขอบคุณครับ
ขอคอมเพลนการบริการของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ธนาคารเกียรตินาคิน
ผมต้องการแจ้งข้อร้องเรียนเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ (หมายเลข 02-165-5555) เมื่อผมโทรไปสอบถามปัญหาเกี่ยวกับการเปิดบัญชี KKP Start Saving ผ่าน True Money Wallet ที่ไม่สามารถสมัครได้ แม้จะพยายามหลายครั้งแล้วก็ตาม
พนักงานที่รับสายมีพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ เช่น:
1. มีการขึ้นเสียงกับผมในระหว่างการสนทนา
2. แสดงท่าทีไม่เต็มใจในการให้บริการ และดูเหมือนไม่ต้องการช่วยเหลือ
พฤติกรรมดังกล่าวทำให้ผมรู้สึกผิดหวังและไม่ประทับใจกับมาตรฐานการให้บริการของธนาคาร ทั้งที่คาดหวังว่าการติดต่อ Contact Center ควรได้รับการช่วยเหลือและคำแนะนำที่เหมาะสม
ผมหวังว่าธนาคารจะพิจารณาข้อร้องเรียนนี้อย่างจริงจัง และปรับปรุงคุณภาพการบริการของคอลเซ็นเตอร์ให้ดียิ่งขึ้น
ขอบคุณครับ