หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center K-Bank วันนี้ติดต่อยากจัง เข้าแต่ระบบอัตโนมัติ
กระทู้สนทนา
Call Center K-Bank วันนี้ติดต่อยากจัง เข้าแต่ระบบอัตโนมัติ
จะสอบถามแหล่งที่มาของยอดเงินในบัญชีที่เพิ่มเข้ามาโดยเราไม่รู้ว่ามาจากไหน
แต่โทรเข้าไป ฟังเพลงสักแปปก็ตัดเข้าระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ลองโทรทั้ง 888,889 เป็นเหมือนกันเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
มีคนที่ผมไม่รู้จักโอนเงินเข้ามาในบัญชีธนาคารผ่าน Pay-in slip สามารถแจ้งความได้ไหมครับ
เนื่องจากวันนี้เมื่อตอนบ่าย มีคนโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรของผมโดยไม่ทราบที่มา พอดูในแอพธนาคารก็ขึ้นแค่ว่า “สาขาศรีวรา ทาวน์อินทาวน์” (มันอยู่ตรงไหนฟระ - -) ตอนเย็นหลังเลิกงานผมเลยไปตรวจส
TheTwoPieces
DTAC ตอบทีครับ ปัญหาคืออะไร?
วันนี้ K-mobile banking plus มีปัญหาดังภาพ โทรไปสอบถาม Call Center ของ Dtac ได้ความว่า ทาง DTAC ไม่ได้ส่งข้อมูลใดใดไปให้ K-bank และให้ผมเชคกับ K-bank เอง ว่ามีปัญหาอะไร ผมโทรหา Call center ของ K-Ba
ไอสครีมเชอร์เบตรสหมูสับ
เปิดใช้เบอร์ใหม่ มีข้อความเงินเข้าออกส่งมาแจ้งจาก k-bank เป็นของเจ้าของคนเก่าที่ผูกไว้ โทรแจ้ง call center แล้วก็ยังอยู่
เปิดใช้เบอร์ใหม่ มีข้อความเงินเข้าออกส่งมาแจ้งจาก k-bank เป็นของเจ้าของคนเก่าที่ผูกไว้ โทรแจ้ง call center แล้ว ล่าสุดเราจะเอามาสมัครพร้อมเพย์ปรากฎเบอร์ก้อยังติดอยู่กับเจ้าของบัญชีคนเดิม ยังอยู่ไม่เห็
สมาชิกหมายเลข 872136
รบกวน K-Bank เข้ามาให้คำตอบหน่อยครับ
02/07 - ไปสมัครบัตรเครดิต K-Bank ครับเซ็นเอกสารเรียบร้อยทั้งหมด 10/07 - ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงไปตามเรื่องที่สาขาอีกทีนึง ปรากฎว่ามี Mail ใน Lotus Note ของพนักงานแจ้งกลับมาบอกว่าผมเซ็นเอกสารบา
ChoReuS
Call center true
อยากรู้ว่า ทำไม callcenter true ติดต่อยากจัง โทรไปทีไรมีแต่ให้ระบบอัตโนมัติทำงานแล้วก็บอกพนักงานให้บริการเต็มทุกสาย พอแชทถามไปทาง iservice ก็ให้รอเป็นชม. แต่พนักงานดันรอลูกค้าแค่นาทีเดียวก็ไม่ได้ ห่วย
สมาชิกหมายเลข 8416838
แจ้งเตือนโดน K-Bank ยกเลิก K-mobile Banking โดนไม่ทราบสาเหตุ ไร้การรับผิดชอบใดๆ
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาวพันทริปนะค่ะ วันนี้มาขอเล่าประสบกราณ์ การใช้ระบบออนไลน์ของแบงค์สมัยนี้ว่ามันคงไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่เพราะโดนมากับตัวค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 30 พย 59 ที่ผ่านมาเวลา 9โมงเช้ากว
สมาชิกหมายเลข 1846373
ทำไมติดต่อ true call center ยากจังครับ
ต้องการคุยกับพนักงาน แต่เป็นบริการอัตโนมัติแทน แล้วเมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 4172452
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center K-Bank วันนี้ติดต่อยากจัง เข้าแต่ระบบอัตโนมัติ
จะสอบถามแหล่งที่มาของยอดเงินในบัญชีที่เพิ่มเข้ามาโดยเราไม่รู้ว่ามาจากไหน
แต่โทรเข้าไป ฟังเพลงสักแปปก็ตัดเข้าระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้ติดต่อพนักงาน ลองโทรทั้ง 888,889 เป็นเหมือนกันเลย