วันนี้ K-mobile banking plus มีปัญหาดังภาพ
โทรไปสอบถาม Call Center ของ Dtac ได้ความว่า
ทาง DTAC ไม่ได้ส่งข้อมูลใดใดไปให้ K-bank และให้ผมเชคกับ K-bank เอง ว่ามีปัญหาอะไร
ผมโทรหา Call center ของ K-Bank
ผม: สวัสดีครับ ผมมีปัญหากับ App K-mobile banking plus (รายละเอียดตามรูป)
พนักงาน: คุณลูกค้าใช้ระบบ DTAC รึเปล่าคะ ถ้าเป็นระบบ DTAC เมื่อเช้านี้ทาง DTAC แจ้งเข้ามาว่าระบบเครือข่ายมีปัญหา และกำลังแก้ไขนะคะ ขอให้ออกจากบริการ K-mobile ก่อนค่ะ...
ผม: ครับ ไม่ทราบว่า DTAC แจ้ง กสิกรว่ามีปัญหาอะไรครับ?
พนักงาน: ดิฉันไม่ทราบในส่วนของรายละเอียดค่ะ...
แล้ว DTAC call center เป็นอะไรครับ??? นอกจากเชคไม่ได้แล้ว ยังปัดความรับผิดชอบอีกเรอะ
DTAC ตอบทีครับ ปัญหาคืออะไร?
โทรไปสอบถาม Call Center ของ Dtac ได้ความว่า
ทาง DTAC ไม่ได้ส่งข้อมูลใดใดไปให้ K-bank และให้ผมเชคกับ K-bank เอง ว่ามีปัญหาอะไร
ผมโทรหา Call center ของ K-Bank
ผม: สวัสดีครับ ผมมีปัญหากับ App K-mobile banking plus (รายละเอียดตามรูป)
พนักงาน: คุณลูกค้าใช้ระบบ DTAC รึเปล่าคะ ถ้าเป็นระบบ DTAC เมื่อเช้านี้ทาง DTAC แจ้งเข้ามาว่าระบบเครือข่ายมีปัญหา และกำลังแก้ไขนะคะ ขอให้ออกจากบริการ K-mobile ก่อนค่ะ...
ผม: ครับ ไม่ทราบว่า DTAC แจ้ง กสิกรว่ามีปัญหาอะไรครับ?
พนักงาน: ดิฉันไม่ทราบในส่วนของรายละเอียดค่ะ...
แล้ว DTAC call center เป็นอะไรครับ??? นอกจากเชคไม่ได้แล้ว ยังปัดความรับผิดชอบอีกเรอะ