ใครโดน sms สุขภาพ หลอกเก็บเงินค่าบริการsmsบ้าง?

กระทู้คำถาม
คือ เราได้รับโทรศัทพ์ จากCall Center DailyHealtXX นางโทรมาว่ามีบริการ SMS สุขภาพฟรี 7 วัน หลังจากนั้นคิดค่าบริการข้อความละ..  เราก็ปฏิเสธไม่รับ  นางก็ตื้อ เราก็เลยถามไปว่าครบ7วัน จะส่งต่อไหม คิดค่าบริการอัตโนมัติเลยหรือป่าว หรือทางเราต้องโทรไปยกเลิก  นางก็บอกว่า”ไม่ค่ะ ไม่ต้องโทร  จะต้องมีการยืนยันการใช้บริการอีกครั้ง บริษัทถึงจะส่งsms ให้ต่อค่ะ เราถึงจะคิดค่าบริการ”  นางก็ตื้อเรา ก็เลย “อะโอเคร ”
พอครบ7 วัน เราก็ยุ่งๆไม่ได้สังเกตดูโทรศัพท์ว่ามีข้อความเข้าหรือป่าว จนเลยไป2 วัน  มานั้งเชคค่าโทร ก็เห็นค่าบริการ SMS  54 บาท ก็เลยตกใจ อะไรเสียอะไรเลย เลยเปิดข้อความ ก็เจอข้อความของ DailyHealtXX เข้ามาอีก 4-5 ข้อความ  ก็เลยรีบโทรกลับไปหา Call Center DailyHealtXX 02-612100X  สรุปติด แต่ไม่มีคนรับสาย โทรไปหลายรอบ จนรีบโทรไปยกเลิกsms ที่dtac  เล่ารายละเอียดที่เกิดขึ้นให้dtacฟัง  สุดท้ายเสียค่าบริการเหมือนเดิม และdtacแนะนำให้คุยกับบริษัทเอง  ซึ่งณ ตอนนี้มันก็ยังไม่รับโทรศัพท์เลย  -.-
***ตอนนี้เพียงแค่รู้สึกว่า dtac ไม่มีมาตรการป้องเรื่องแบบนี้เลยหรอ แฟนเราเคยโดนแบบโทรมาถามแล้วไม่เอา แต่ก็ยังส่งข้อความมาให้เราเสียเงินเฉย  หรือdtacไม่มีมาตรแก้ไข ดำเนินคดีกับบริษัทแบบนี้และช่วยเหลือพวกเราบ้าง
54 บาทมันอาจไม่ได้มากมายนะ แต่ความรู้สึกเราตอนนี้คือ เราโดนโกง โดนเอาเปรียบ เราไม่อยากเสียเงินให้กับบริษัทแบบนี้  และ ประชาชนประเทศไทยมีกี่คน ถ้าโดน 1000000 คน เงินมันก็จะมีจำนวนมหาศาลมากๆ เลย
ใครพอจะมี วิธีช่วย หรือ แจ้งใครได้มั่งเกี่ยวกับการบริการที่โกงๆแบบนี้ ช่วยทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่