ดิฉันใช้เบอร์ทรูอยู่จำนวน 5 เบอร์ ประสบปัญหากับทรูมากมาย
1. จ่ายเงินผ่านระบบ iservice ของทรู แต่ระบบทรูตัดยอดมั่วทำให้มีบางเบอร์จ่ายยอดเกิน และบางเบอร์ไม่ได้จ่าย แถมโดนโทรทวงเงินอีก (หลักฐานมีครบแต่พนักงานกลับบอกว่าลูกค้าจ่ายผิดเบอร์เอง)
2. ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่รับส่วนลดค่าโทร 50% แต่พนักงานกลับคีย์ไปว่าได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 50% ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชันได้ เพราะติดสัญญา 1 ปีจากการได้ลดค่าเครื่อง 50% หากจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกต้องชำระเงินค่าผิดสัญญา
3. ทำการยกเลิกเบอร์จำนวน 1 เบอร์เพราะเบื่อกับปัญหาต่างๆ พอไปถึง shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ที่อยู่ในซอก) พนักงานแจ้งว่ายกเลิกเบอร์ไม่ได้ระบบเสีย (เสียอีกแล้วหรอมารอบที่แล้วก็บอกเสีย) พอถามว่าจะใช้ได้กี่โมง พนักงานตอบว่า shop ปิด 2 ทุ่มรอได้ก็รอค่ะ ถ้ารอไม่ได้ก็ให้ไปอีก shop นึงอยู่ตรงข้าม samsung ดิฉันจึงไปยกเลิกให้ได้ไม่ใช้แล้ว พอมาอีก shop ระบบกลับสามารถยกเลิกให้ได้ (ไม่ทราบว่าทรูแต่ละ shop ใช้ระบบคนละอันกันหรอคะ?)
4. ตอนนี้แจ้งย้ายค่ายออก 2 เบอร์ แต่เจอปัญหาอีกแล้ว
ณ เวลา 15.41 น. มีเบอร์ 1331 โทรเข้ามา
True : สวัสดีครับ.........ทางเราได้รับแจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ทราบว่าลูกค้ามีปัญหาการใช้งานด้านใด
จขกท. : หลายด้านค่ะ เบื่อมากแล้วค่ะ ขอย้ายออก
True : ทางเราขอเสนอโปรโมชัน................ให้กับคุณลูกค้าครับ
จขกท. : ไม่สนใจค่ะ
True : ถ้าอย่างนั้นรบกวนคุณลูกค้าแจ้งกลับไปทาง dtac อีกรอบว่ายืนยันย้ายค่ายครับทางทรูปลดล็อคให้หมดแล้ว
จขกท. : ทำไมต้องแจ้งไปอีกล่ะคะ
True : ถ้าคุณลูกค้าไม่แจ้งการย้ายค่ายจะช้ามากครับ แต่การแจ้งไม่ต้องส่งเอกสารใดๆแล้ว แจ้งเฉยๆครับ
จากนั้นเมื่อเวลา 19.05 น. มีข้อความจาก dtac ส่งมาว่าทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย
สรุปว่าทรูจะเอายังไงคะ คือดิฉันไม่ต้องการใช้บริการของคุณค่ะ รบกวนดำเนินการเรื่องย้ายค่ายไป dtac ให้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ ไม่ต้องยื้อแล้วค่ะ เบื่อ!!!
เลิกเอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะคะทรู
1. จ่ายเงินผ่านระบบ iservice ของทรู แต่ระบบทรูตัดยอดมั่วทำให้มีบางเบอร์จ่ายยอดเกิน และบางเบอร์ไม่ได้จ่าย แถมโดนโทรทวงเงินอีก (หลักฐานมีครบแต่พนักงานกลับบอกว่าลูกค้าจ่ายผิดเบอร์เอง)
2. ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่รับส่วนลดค่าโทร 50% แต่พนักงานกลับคีย์ไปว่าได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 50% ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชันได้ เพราะติดสัญญา 1 ปีจากการได้ลดค่าเครื่อง 50% หากจะเปลี่ยนโปรหรือยกเลิกต้องชำระเงินค่าผิดสัญญา
3. ทำการยกเลิกเบอร์จำนวน 1 เบอร์เพราะเบื่อกับปัญหาต่างๆ พอไปถึง shop เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ที่อยู่ในซอก) พนักงานแจ้งว่ายกเลิกเบอร์ไม่ได้ระบบเสีย (เสียอีกแล้วหรอมารอบที่แล้วก็บอกเสีย) พอถามว่าจะใช้ได้กี่โมง พนักงานตอบว่า shop ปิด 2 ทุ่มรอได้ก็รอค่ะ ถ้ารอไม่ได้ก็ให้ไปอีก shop นึงอยู่ตรงข้าม samsung ดิฉันจึงไปยกเลิกให้ได้ไม่ใช้แล้ว พอมาอีก shop ระบบกลับสามารถยกเลิกให้ได้ (ไม่ทราบว่าทรูแต่ละ shop ใช้ระบบคนละอันกันหรอคะ?)
4. ตอนนี้แจ้งย้ายค่ายออก 2 เบอร์ แต่เจอปัญหาอีกแล้ว
ณ เวลา 15.41 น. มีเบอร์ 1331 โทรเข้ามา
True : สวัสดีครับ.........ทางเราได้รับแจ้งเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ ไม่ทราบว่าลูกค้ามีปัญหาการใช้งานด้านใด
จขกท. : หลายด้านค่ะ เบื่อมากแล้วค่ะ ขอย้ายออก
True : ทางเราขอเสนอโปรโมชัน................ให้กับคุณลูกค้าครับ
จขกท. : ไม่สนใจค่ะ
True : ถ้าอย่างนั้นรบกวนคุณลูกค้าแจ้งกลับไปทาง dtac อีกรอบว่ายืนยันย้ายค่ายครับทางทรูปลดล็อคให้หมดแล้ว
จขกท. : ทำไมต้องแจ้งไปอีกล่ะคะ
True : ถ้าคุณลูกค้าไม่แจ้งการย้ายค่ายจะช้ามากครับ แต่การแจ้งไม่ต้องส่งเอกสารใดๆแล้ว แจ้งเฉยๆครับ
จากนั้นเมื่อเวลา 19.05 น. มีข้อความจาก dtac ส่งมาว่าทางเครือข่ายเดิมไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย
สรุปว่าทรูจะเอายังไงคะ คือดิฉันไม่ต้องการใช้บริการของคุณค่ะ รบกวนดำเนินการเรื่องย้ายค่ายไป dtac ให้ทั้ง 2 เบอร์เลยค่ะ ไม่ต้องยื้อแล้วค่ะ เบื่อ!!!