คือเมื่อวานมีเบอร์เจ้าหน้าที่ของAIS โทรมา ตอนบ่ายสอง บอกว่า ถ้าวันนี้ไม่ไปชำระค่าบริการที่ค้างจะถูกตัดตอน 5โมงเย็น(น้ำเสียงเหมือนบังคับห้วนๆ) ผมก็บอกไปว่า ครับ ตัดไปก่อนเลยก็ได้ พอดีช่วงนี้ผมสอบไม่ค่อยว่าง (คิดในใจดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องเล่นโทรศัพท์) ต่อมาตอน 3 ทุ่ม มีเบอร์ของ AIS โทรมาอีก ว่า ให้ผมโทรไป 1175 เพื่อขอให้เขาเลื่อนการตัดสัญญาน ที่โทรมาตอน3ทุ่มนี่ น้ำเสียงแย่กว่าตอนบ่ายอีกเหมือนอารมณ์ไม่ดีแล้วโทรมา ผมก็ตอบไปแค่ครับๆ เขาก็ย้ำผมด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟังเลยเหมือนผมทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ผมเลยตัดบทไปว่า ไม่เป็นไรตัดไปเลยก็ได้ช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่าง (น้ำเสียงผมปกติไม่ได้ประชดแต่อย่างใด) แล้วเขาก็ตัดสายไป
แล้วบังเอิญตอนบ่ายวันนี้ผมไปซื้อหนังสือเลยแวะไปจ่ายเงิน ผมถามพนักงานว่า คนที่โทรมาบอกให้ชำระค่าบริการนี่เขาโทรมาจากไหน เพราะเบอร์เป็นเบอร์ปกติ(09884540xx) พนักงานบอกว่าศูนย์ใหญ่น่าจะเป็นคนโทร แล้วเขาก็ถามผมว่ามีอะไรรึเปล่า เขาพูดจาไม่ดีใช่ไหม ผมก็บอกไปใช่ครับ ไม่เชิงพูดไม่ดีแต่พูดไม่น่าคุยด้วยมากกว่า พนักงานบอกผมว่า วันนี้ผมเป็นคนที่3แล้วที่โดน ก่อนหน้าผมก็มีลูกค้า2คนบอกเหมือนกัน
ปล.ผมพึ่งย้ายมาAISบิลนี้ก็เป็นบิลแรกที่จ่าย ไม่รู้ว่าcall centerเขาพูดแบบนี้เป็นปกติหรือเปล่า
มีใครโดนAISโทรมาพูดจาไม่ค่อยดีให้ไปชำระค่าบริการบ้างครับ
แล้วบังเอิญตอนบ่ายวันนี้ผมไปซื้อหนังสือเลยแวะไปจ่ายเงิน ผมถามพนักงานว่า คนที่โทรมาบอกให้ชำระค่าบริการนี่เขาโทรมาจากไหน เพราะเบอร์เป็นเบอร์ปกติ(09884540xx) พนักงานบอกว่าศูนย์ใหญ่น่าจะเป็นคนโทร แล้วเขาก็ถามผมว่ามีอะไรรึเปล่า เขาพูดจาไม่ดีใช่ไหม ผมก็บอกไปใช่ครับ ไม่เชิงพูดไม่ดีแต่พูดไม่น่าคุยด้วยมากกว่า พนักงานบอกผมว่า วันนี้ผมเป็นคนที่3แล้วที่โดน ก่อนหน้าผมก็มีลูกค้า2คนบอกเหมือนกัน
ปล.ผมพึ่งย้ายมาAISบิลนี้ก็เป็นบิลแรกที่จ่าย ไม่รู้ว่าcall centerเขาพูดแบบนี้เป็นปกติหรือเปล่า