ซื้อ IPHONE6 ทรูพารากอน 1 วัน เครื่องเสียปัดความรับผิดชอบ จะฟ้องร้องให้ถึงที่สุด

วันที่ 2/12/2557 เมื่อเวลา 18.02 ได้เข้าไปซื้อโทรศัพท์มือถือ iphone6  16Gสีทอง  ที่ศูนย์ทรูพารากอน
ในวันที่ซื้อพนักงานได้ให้จ่ายเงินพร้อมกับเซ็นต์ใบรับของก่อนได้เช็คเครื่อง เมื่อเช็คเครื่องภายนอกไม่มีอะไรผิดปกติจึงได้นำเครื่องกลับมาใช้งานที่บ้านย่านบางนา เมื่อกลับมาถึงบางนาพบว่าหน้าจอสีไม่สม่ำเสมอ ซึ่งเลานั้นเวลาโดยประมาณ 20.30น. และคืนวันนั้นจึงได้กลับไปที่ศุนย์บริการสยามพารากอนศูนย์บริการดันปิดให้บริการแล้วจึงไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และคืนนวันนั้นทางผมได้ติดภารกิจต้องเดินทางไปต่างจังหวัดด่วนและไม่มีเวลาเข้ามากทม.เลย จนถึงวันที่ 9/12/2557 จึงได้กลับมากทม.และรีบเอาเข้าศูนย์พารากอนเจ้าหน้าที่บอกจะเปลี่ยนเครื่องให้แต่ต้องไปติดต่อศูนย์ที่สยามดิสชั้น 6 ผมจึงรีบไปติดต่อที่สยามดิส เพื่อขอเปลี่ยนสินค้า พนักงานที่นั้นรับเรื่องไว้ชื่อคุณมีรนผู้หญิงผมยาว บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ 7-14 วัน ซึ่งจะเป็นเครื่องโมเด็ล ZP ซึ่งจะได้แต่ตัวเครื่อง ผมจึงไม่ยอมเพราะเครื่องซื้อมาวันแรกก็มีปัญหาแล้วจึงได้อธิบายกลับเจ้าหน้าที่แล้วแต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันจะเปลี่ยนเครื่อง ZPให้อย่างเดียว ผมเลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่าผมซื้อเครื่องวันนั้นก็มีปัญหาจึงรีบกลับมาเปลี่ยนวันนั้นกลับติดต่อใครไม่ได้จะให้ทำยังไง และผมซื้อเครื่องใหม่ผมต้องได้เครื่องใหม่ไม่ใช่ได้เครื่อง ZP ซึ่งเท่าที่ทราบมาโมเดล ZP นี้เป็นเครื่องที่ รีเพจมาอีกที หรือพูดง่ายๆเครื่องที่ลูกค่ารายอื่นเสียเอาเข้าซ่อมเปลี่ยนเครื่องซ่อมให้ลูกค้า เหมือนการย้อมแมวลูกค้า ผมจึงไม่ยอมผมต้องการเครื่อง FULL BOX เท่านั้น
จึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่เค้าก็ไม่ยอมจึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเจรจาและลงบันทึกประจำวันไว้ว่าบริษัทฯทรูไร้ความรับผิดชอบ ขนาดวันนั้นเรียกผู้จัดการออกมาคุยยังไม่เสร็ดออกมาเลย ผมไปตั้งแต่บ่ายโมง เสร็จ 6 โมงก็ยังไม่ออกมาเลบ
ผมจะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุดและจะไปยืนประท้องหน้าบริษัททรู
และท้ายนี้เจ้าหน้าที่ทรูยังบอกจะแจ้ตำรวจก็เชิญเลย ดูสิครับนี่หรอเจ้าหน้าที่ เลวจริงๆ

จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าผมซื้อเครื่องมือสองดีกว่าไหมเพราะผมซื้อเครื่องใหม่ทำไมได้เครื่อง ZP

กรุณาช่วยโหวตด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่