เมื่อปลายเดือนที่แล้วดิฉันซื้อ Iphone6 กับทาง Trueimart ไปพอได้รับของแล้วพบว่าหน้าจอมุมนึงมืดกว่าหน้าจอส่วนอื่นๆ
วันรุ่งขึ้นก็เลยแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่ขอดูรูป แต่ว่าดิฉันสะดวกไปศูนย์ทรูมากกว่าเลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป
เจ้าหน้าที่บอกว่า โอเคเค้าแจ้งประสานงานกับทางช้อปพารากอนให้แล้ว พอไปเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ดูเครื่องอะไรต่างๆเรียบร้อยรับเรื่องไว้ นำทั้งเครื่องและกล่องไปด้วย
แล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
จนวันอังคารที่2 เจ้าหน้าที่ทางItruemart ติดต่อมา บอกว่าจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ แต่ต้องรออีกประมาณ2 อาทิตย์หรือเร็วกว่านั้น เพราะของขาดตลาด
เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่จากทรูช้อปติดต่อมา โดยที่ดิฉันถามย้ำว่าเป็นเครื่องใหม่เลยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ค่ะเป็นเครื่องใหม่เลย
และเมื่อวานนี้วันที่ 13ทางทรูช้อปพารากอนติดต่อมา ว่าสามารถมารับเครื่องได้แล้ว ( ก่อนหน้านี้มีตามไปที่ trueimart ตลอดนะคะว่าทำไมทางทรูช้อปไม่ติดต่อมาซักทีจะสองอาทิตย์แล้ว) เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเป็นเครื่องใหม่รึเปล่าค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นswap เครื่องและมีมาแต่เครื่องเปล่าๆค่ะ
ไอเราก้องงสิคะ บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่นี่มาแต่เครื่อง คือเอาเครื่องเคลมมาให้รึยังไง
เลยติดต่อไปทาง itruemart อีกที แจ้งเรื่องให้ทราบ เค้าแจ้งว่าเครื่องเค้าเป็นเครื่องใหม่ทั้งหมด ลูกค้าอยากได้กล่องหรือว่ายังไงคะ
เราก็ เอ่อออ ประเด็นคือเครื่องที่ได้ควรจะเป็นเครื่องแกะกล่องใหม่ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง อีมี่เครื่องและกล่องต้องตรงกัน แต่ทางทรูช้อปแจ้งว่ามีแต่เครื่องเปล่าๆ ก็แสดงว่าแกะแล้ว หรือเอาเครื่องเคลมมาเปลี่ยนให้หรือยังไง ดค้าเลยแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ให้
วันนี้มีไปทำธุระที่พารากอนพอดีค่ะ เลยว่าจะไปดูเครื่องว่าเป็นเครื่องเคลมรึเปล่า ถ้าเป็นเครื่องเคลมดิฉันจะไม่รับ เพราะคิดว่าการสั่งสินค้าออนไลน์ซื้อแล้วมีปัญหา
มีปัญหาทางทรูควรจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้!! ไม่มช่เอาเครื่องเคลมมาให้ลูกค้าเพราะเราไม่ได้เห็นของก่อนซื้อด้วยซ้ำ!!
เลยอยากปรึกษาว่าควรจะทำยังไงต่อไปดีคะ
ปล. อย่าว่าเค้าเลยน้าเพราะกดสั่งซื้อtrueimart ไปก่อนที่จะเข้ามาดูรีวิวว่า Trueimart แย่ขนาดไหน และเครื่องเก่าสองเครื่องก็ซื้อกับทรูตลอดไม่มีปัญหาอะไร><
พอกดสั่งไปและมาเช็คดูก็คิดในใจว่าซวยละ และก็ซวยจริงๆ ฮืออออ
*** ยังไม่ได้ไปรับเครื่องนะคะ***
ซื้อ Iphone6 กับTrueimart แล้วมีปัญหาแต่เหมือนเครื่องที่จะเปลี่ยนให้มาจะเป็นเครื่องเคลมค่ะ
วันรุ่งขึ้นก็เลยแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ไป เจ้าหน้าที่ขอดูรูป แต่ว่าดิฉันสะดวกไปศูนย์ทรูมากกว่าเลยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ไป
เจ้าหน้าที่บอกว่า โอเคเค้าแจ้งประสานงานกับทางช้อปพารากอนให้แล้ว พอไปเสร็จเจ้าหน้าที่ได้ดูเครื่องอะไรต่างๆเรียบร้อยรับเรื่องไว้ นำทั้งเครื่องและกล่องไปด้วย
แล้วแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
จนวันอังคารที่2 เจ้าหน้าที่ทางItruemart ติดต่อมา บอกว่าจะเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ให้ แต่ต้องรออีกประมาณ2 อาทิตย์หรือเร็วกว่านั้น เพราะของขาดตลาด
เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่จากทรูช้อปติดต่อมา โดยที่ดิฉันถามย้ำว่าเป็นเครื่องใหม่เลยใช่มั้ย เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ค่ะเป็นเครื่องใหม่เลย
และเมื่อวานนี้วันที่ 13ทางทรูช้อปพารากอนติดต่อมา ว่าสามารถมารับเครื่องได้แล้ว ( ก่อนหน้านี้มีตามไปที่ trueimart ตลอดนะคะว่าทำไมทางทรูช้อปไม่ติดต่อมาซักทีจะสองอาทิตย์แล้ว) เลยถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเป็นเครื่องใหม่รึเปล่าค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นswap เครื่องและมีมาแต่เครื่องเปล่าๆค่ะ
ไอเราก้องงสิคะ บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่แต่นี่มาแต่เครื่อง คือเอาเครื่องเคลมมาให้รึยังไง
เลยติดต่อไปทาง itruemart อีกที แจ้งเรื่องให้ทราบ เค้าแจ้งว่าเครื่องเค้าเป็นเครื่องใหม่ทั้งหมด ลูกค้าอยากได้กล่องหรือว่ายังไงคะ
เราก็ เอ่อออ ประเด็นคือเครื่องที่ได้ควรจะเป็นเครื่องแกะกล่องใหม่ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง อีมี่เครื่องและกล่องต้องตรงกัน แต่ทางทรูช้อปแจ้งว่ามีแต่เครื่องเปล่าๆ ก็แสดงว่าแกะแล้ว หรือเอาเครื่องเคลมมาเปลี่ยนให้หรือยังไง ดค้าเลยแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ให้
วันนี้มีไปทำธุระที่พารากอนพอดีค่ะ เลยว่าจะไปดูเครื่องว่าเป็นเครื่องเคลมรึเปล่า ถ้าเป็นเครื่องเคลมดิฉันจะไม่รับ เพราะคิดว่าการสั่งสินค้าออนไลน์ซื้อแล้วมีปัญหา
มีปัญหาทางทรูควรจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้!! ไม่มช่เอาเครื่องเคลมมาให้ลูกค้าเพราะเราไม่ได้เห็นของก่อนซื้อด้วยซ้ำ!!
เลยอยากปรึกษาว่าควรจะทำยังไงต่อไปดีคะ
ปล. อย่าว่าเค้าเลยน้าเพราะกดสั่งซื้อtrueimart ไปก่อนที่จะเข้ามาดูรีวิวว่า Trueimart แย่ขนาดไหน และเครื่องเก่าสองเครื่องก็ซื้อกับทรูตลอดไม่มีปัญหาอะไร><
พอกดสั่งไปและมาเช็คดูก็คิดในใจว่าซวยละ และก็ซวยจริงๆ ฮืออออ
*** ยังไม่ได้ไปรับเครื่องนะคะ***