TRUE มีดีแค่สัญญาณ นอกนั้นห่วยแตก

กระทู้คำถาม
อยากทราบข้อกำหนดการรับเครื่องเคลมของ Apple จริงๆ ครับ เพราะเคยใช้ของ DTAC เอาไปเคลมที่ พารากอน ช่างตรวจทันที สรุปอาการว่าไม่ได้เกิดจาก user เปลี่ยนให้เลย   ของ AIS ไปตรวจอาการผ่าน icare ช่างฟันธง กลับมาแจ้งที่ SHOP เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที (ZP) แต่ TRUE ต้องส่งไปตรวจสอบ 14 -30 วัน จึงแจ้งให้ลูกค้ามารับเครื่อง ไม่มีศูนย์ไหนเลยที่ตรวจ และ เคลมเปลี่ยนให้เลย   ลูกค้าไม่มีเครื่องใช้ ทำไมไม่คิดถึงลูกค้าเป็นสำคัญ    ผิดหวังมากครับ เพิ่งซื้อ iphone 6 มาไม่ถึงเดือน  พบว่าหน้าจอไม่สนิท  ไปที่ shop พนง. บอกต้องส่งตรวจสอบ ประมาณ 14-30 วัน ไปมา 2 ที่เหมือนกันหมด  บอกตรงๆว่าทำให้เห็นถึงมุมมอง และนโยบายของ TRUE ที่ไม่ได้เห็นลูกค้าเป็นศูนย์กลางเลย  ในเมื่อทาง Apple เค้า support อยู่แล้ว ไม่เข้าใจเอาไปกั๊กไว้ทำไม  พนักงานหน้านร้านร้อยละ 80% พูดจาห้วนมากๆ ไม่เคยมีหางเสียง   ไม่ให้เกียรติลูกค้า ทำเหมือนลูกค้าเป็น user โง่ๆ   บางคนอายุ เหมือนเพิ่งเรียนจบ  แต่พูดจากับลูกค้าที่อาวุโสกว่าแบบห้วนๆ   ใครเจอเหมือนผม มาแชร์กันครับ   ส่วน จนท. True ไม่ต้องมาตอบอะไรหรอก   เอาผู้บริหารระดับสูงมาตอบดีกว่าครับจะแก้ปัญหานี้ยังไงให้กับลูกค้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่