สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 23
อ่านมาสองทู้คือ
- ส่งของไม่เคยตรงเวลา
- มีอะไรไม่แจ้งลูกค้า
- ความรับผิดชอบเซอร์วิสเข้าขั้นเเย่มาก
- ด่าลูกค้า โง่ กระจอก เห็นแก่ตัว และอื่นๆ
- ตูถูกตลอด ร้านข้าขายดีขายถูก (เป็นคนผลิตรึไง?)
- สั่งเเล้วอย่ามาเรื่องมาก รู้ไหมว่าแกเป็นลูกไก่ในกำมือฉันเเล้ว จะส่งก็ได้ ส่งช้าก็ได้ ขึ้นเงินก็ได้?
- เอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่มีความใจเย็นเลย (ไม่สมควรทำค้าขายเลยนะเนื้ยคุณ)
- พูดให้ตัวเองดูสวยดูดีหมด
- แถ
อย่าหลงไปซื้อเลยเถอะ....กากบาทตัวโตๆ
- ส่งของไม่เคยตรงเวลา
- มีอะไรไม่แจ้งลูกค้า
- ความรับผิดชอบเซอร์วิสเข้าขั้นเเย่มาก
- ด่าลูกค้า โง่ กระจอก เห็นแก่ตัว และอื่นๆ
- ตูถูกตลอด ร้านข้าขายดีขายถูก (เป็นคนผลิตรึไง?)
- สั่งเเล้วอย่ามาเรื่องมาก รู้ไหมว่าแกเป็นลูกไก่ในกำมือฉันเเล้ว จะส่งก็ได้ ส่งช้าก็ได้ ขึ้นเงินก็ได้?
- เอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่มีความใจเย็นเลย (ไม่สมควรทำค้าขายเลยนะเนื้ยคุณ)
- พูดให้ตัวเองดูสวยดูดีหมด
- แถ
อย่าหลงไปซื้อเลยเถอะ....กากบาทตัวโตๆ
ความคิดเห็นที่ 3
Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop Lolidroidshop
อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว
อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว อีกแล้ว
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนแรกเหมือนอ่านแล้วจะเข้าใจผิดเอง แต่กลายเป็นว่าร้านผิดเต็มๆครับ มีสิทธิอะไรมาทำแบบนี้หว่า
- ขึ้นราคาทีหลังแบบไม่มีเหตุผล (เหตุผลที่ร้านบอกมาคือ เพราะร้านเราขายถูก ก็เลยจะขอขึ้นอีก อ้าว...อะไรหว่า)
- ไม่เอาของแล้วจะขอเงินคืน ร้านไม่ให้
ที่สำคัญ ภาษาเลวร้ายมากครับ
"สันดานแบบนี้"
"โง่"
"เห็นแก่ตัว"
"ต้องการดัดนิสัยคนค่า"
ร้านที่ด่าลูกค้าแบบนี้ผมว่าค้าขายไม่ขึ้นแน่ๆ ที่สันดานแย่สุดๆดูแล้วเป็นแม่ค้าเองมากกว่า อ่านดูแล้วก็ไม่เห็นว่าข้อความที่เพื่อน จขกท. คุยกับแม่ค้าจะรุนแรงอะไรเลยครับ เจอวีนกลับบรรทัดเว้นบรรทัดเลย ปจด. มา 24 ชม. หรือไงนะ
- ขึ้นราคาทีหลังแบบไม่มีเหตุผล (เหตุผลที่ร้านบอกมาคือ เพราะร้านเราขายถูก ก็เลยจะขอขึ้นอีก อ้าว...อะไรหว่า)
- ไม่เอาของแล้วจะขอเงินคืน ร้านไม่ให้
ที่สำคัญ ภาษาเลวร้ายมากครับ
"สันดานแบบนี้"
"โง่"
"เห็นแก่ตัว"
"ต้องการดัดนิสัยคนค่า"
ร้านที่ด่าลูกค้าแบบนี้ผมว่าค้าขายไม่ขึ้นแน่ๆ ที่สันดานแย่สุดๆดูแล้วเป็นแม่ค้าเองมากกว่า อ่านดูแล้วก็ไม่เห็นว่าข้อความที่เพื่อน จขกท. คุยกับแม่ค้าจะรุนแรงอะไรเลยครับ เจอวีนกลับบรรทัดเว้นบรรทัดเลย ปจด. มา 24 ชม. หรือไงนะ
แสดงความคิดเห็น
มีใครเคยซื้อของแต่โดนขึ้นราคาเพราะตัวร้านไม่พอใจเราไหมครับ (ทั้งๆที่เราจ่ายเงินเต็มจำนวนไปก่อนนานแล้ว)
เพื่อนของผมเริ่มเหมือนจะผิดเองตรงที่ไปเข้าใจว่าของเขาได้วันที่ 2 ตุลาคม น่าจะไม่ช้ามาก เลยจ่ายเงินเต็มจำนวนไปก่อน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม
แต่ต่อมา รอของช้ามาก เลยอยากแคนเซิล เลยลองถามไปดูว่าอยากจะแคนเซิลของ
คำตอบของร้านค้า มาดังนี้
--------------------------
โอเคครับ จุดนี้เพื่อนผมก็เข้าใจว่าโอเค ของสั่งไปแล้ว มันแคนเซิลไม่ได้ ไม่เป็นไร งั้นรอถึงสิ้นเดือนละกัน ตามหลัก มันน่าจะจบตรงนี้แหละครับ
เพราะโอเค ในเมื่อยกเลิกไม่ได้ ก็คือไม่ได้ รอของต่อไป.. แต่มันดันมีปัญหาตรงนี้
คร่าวๆคือ ขอเพิ่ม 200 ข้อหาทำให้ไม่พอใจละมั้งครับ คือ เพื่อนผมก็โอเคในตอนแรกว่า ถ้าแคนเซิลไม่ได้ก็รอขอรอของต่อไป แต่ดันไม่จบเพราะมาเรียกเพิ่มเนี่ยแหละ
------------------------------------------------
มีการเคลมด้วยว่า ของถูกกว่าร้านอื่น(จริงเรอะ?) คุณภาพก็ดีกว่า(what???)
สุดท้ายเพื่อนผมก็ตัดสินใจ โอเค ไม่อยากยุ่งกับร้านนี้แล้ว คืนให้ 200 แล้วยกเลิกของละกัน ให้โอนเงินกลับมา 1350 (เพราะตอนแรกโอนไปเต็ม 1550 ก็หัก 200 ออกไป)
แต่กลายเป็นว่า ไม่ให้แคนเซิลอีกล่ะ เลยชักงงๆว่า สรุป ยังไงกัน
-----------------------------------------------------
ไปๆมาๆ ขึ้นราคาเพิ่มอีก 250 ด่าโน่นนี่นั่น
คุยไปสักพัก เพิ่มอีกกลายเป็น 300 ต้องจ่ายเพิ่ม
ถ้าไม่จ่ายเพิ่ม ไม่ส่งของให้ ไม่คืนเงินกลับ สุดท้าย เพื่อนผมเลยต้องจ่ายเงินเพิ่มตั้งแต่ตอนต้นเดือน เพิ่งจะได้ของในไม่กี่วันนี่แหละ... (จริงๆขอาบอกว่าจะส่งของวันที่ 7 แต่กว่าจะได้ ปาเข้าไปเกือบ 20 )
**** เคสนี้ เริ่มๆเหมือนเพื่อนผมจะผิดที่ใจร้อน แต่ร้านค้าทำแบบนี้ ผมว่ามันไม่แฟร์โคตรๆเลยนะ คือเหมือนเอาเงินเต็มจำนวนนั่นเป็นตัวประกัน ถ้าไม่จ่ายเพิ่ม ไม่ให้ของ อะไรงั้นเลย
----------------------------------------------------------------------------
สรุปเรื่องราว ตอนนี้เคสนี้ เพื่อนผมกับร้าน จบเรื่องกันแล้วนะครับ โดยที่ทางร้านคืนเงิน 300 บาทให้ พร้อมกับเหมือนว่าจะส่งของสมนาคุณเล็กๆน้อยๆเป็นการขอโทษ
โดยทางร้านบอกว่าได้ปลดประจำการแอ้ดมินคนเก่า แล้วให้คนใหม่มาติดต่อและดูแลแทน อะไรทำนองนั้น เพื่อนผมก็ไม่อยากต่อเรื่องให้ไปมากกว่านี้(เพราะแค่นี้ร้านก็เละจนไม่รู้จะกู้หน้าคืนยังไงล่ะ ฮาๆ) ก็ถือว่าจบๆกันไปละกันครับ สำหรับเคสนี้...