คือผมสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 15 เดือน 7 ครับ ราคาประมาณ 7000 บาท ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย จากร้าน Official ใน JD Central
ซึ่งปกติ ก่อนหน้านี้ เวลาสั่งร้าน official จะส่งเร็วมากครับ วันเดียวถึงทุกครั้ง ช้าสุดคือ 2 วันถึง ผมอยู่ในกรุงเทพครับ
ซึ่งจะออก ตจว วันที่ 20 คิดว่ายังไงก็ทันแน่ๆ ใน order เขียนไว้ว่าใช้เวลาจัดส่ง 2-5 วัน
สั่งไปวันที่ 15 หลังจากสั่งปุ๊บ สถานะอัพเดทเร็วมาก แล้วอยู่ดีๆก็ไปค้างสถานะอยู่ที่ Thonburi Station
ค้างอยู่ตรงนั้น 3 วัน ผมตาม support หลายรอบมาก ก็ไม่มีอะไรกระเตื้อง ผมเลยบอก support รอบสุดท้ายว่า เดี๋ยวผมต้องไป ตจว ละนะ แคนเซิลได้ใช่ไหมครับ
เงินจะคืนในบัตร หรือ บัญชี / ทาง support ก็แจ้งมาว่า คืนตามที่ลูกค้าชำระเข้ามา
ซึ่งผมจะไปกดปุ่มแคนเซิล ในเว็บก็ไม่มีให้กดละ ลองหาข้อมูลดูเห็นว่าให้ปฏิเสธการรับของจากคนส่งได้เลย ผมก็โอเค
จนมาวันนี้ วันที่ 21 ละ ผมมา ตจว เรียบร้อย ของพึ่งมาส่งวันนี้ โทรมาตอนเช้า ผมก็แจ้งคนส่งไปว่าผมแคนเซิลไม่รับของนะ
ซักพักทางบริษัทขนส่งก็โทรมาถามเหตุผลว่าทำไมถึงปฏิเสธไม่รับของ ผมก็บอกไปตรงๆว่า ส่งช้า ไม่เหมือนที่บอกไว้ เกิน 5 วันแล้ว
ซักพัก ทาง JD โทรมาถามอีกว่า เหตุผลที่ไม่รับของคืออะไร ผมก็บอกไปเหมือนเดิม ส่งช้า มา ตจว. แล้ว
จนท. ก็บอกจะทำเรื่องให้ ก็จบวางสายไป
มาตอนนี้ผมลองเปิดเช็คสถานะดู 555 ดูเว็บมันเขียนสิครับ
ผมปฏิเสธโดยไม่สมเหตุสมผลด้วยแหละ 555
คิดว่ายังไงกันบ้างครับ
สำหรับผมคือลาละ JD ไม่ใช้อีกต่อไป หึหึ ลาก่อยยย
ว่าจะไม่อะไรละนะ พอตอนจบ เจอแบบนี้ขึ้นเลยครับ JD Central พีคมาก 555
ซึ่งปกติ ก่อนหน้านี้ เวลาสั่งร้าน official จะส่งเร็วมากครับ วันเดียวถึงทุกครั้ง ช้าสุดคือ 2 วันถึง ผมอยู่ในกรุงเทพครับ
ซึ่งจะออก ตจว วันที่ 20 คิดว่ายังไงก็ทันแน่ๆ ใน order เขียนไว้ว่าใช้เวลาจัดส่ง 2-5 วัน
สั่งไปวันที่ 15 หลังจากสั่งปุ๊บ สถานะอัพเดทเร็วมาก แล้วอยู่ดีๆก็ไปค้างสถานะอยู่ที่ Thonburi Station
ค้างอยู่ตรงนั้น 3 วัน ผมตาม support หลายรอบมาก ก็ไม่มีอะไรกระเตื้อง ผมเลยบอก support รอบสุดท้ายว่า เดี๋ยวผมต้องไป ตจว ละนะ แคนเซิลได้ใช่ไหมครับ
เงินจะคืนในบัตร หรือ บัญชี / ทาง support ก็แจ้งมาว่า คืนตามที่ลูกค้าชำระเข้ามา
ซึ่งผมจะไปกดปุ่มแคนเซิล ในเว็บก็ไม่มีให้กดละ ลองหาข้อมูลดูเห็นว่าให้ปฏิเสธการรับของจากคนส่งได้เลย ผมก็โอเค
จนมาวันนี้ วันที่ 21 ละ ผมมา ตจว เรียบร้อย ของพึ่งมาส่งวันนี้ โทรมาตอนเช้า ผมก็แจ้งคนส่งไปว่าผมแคนเซิลไม่รับของนะ
ซักพักทางบริษัทขนส่งก็โทรมาถามเหตุผลว่าทำไมถึงปฏิเสธไม่รับของ ผมก็บอกไปตรงๆว่า ส่งช้า ไม่เหมือนที่บอกไว้ เกิน 5 วันแล้ว
ซักพัก ทาง JD โทรมาถามอีกว่า เหตุผลที่ไม่รับของคืออะไร ผมก็บอกไปเหมือนเดิม ส่งช้า มา ตจว. แล้ว
จนท. ก็บอกจะทำเรื่องให้ ก็จบวางสายไป
มาตอนนี้ผมลองเปิดเช็คสถานะดู 555 ดูเว็บมันเขียนสิครับ
ผมปฏิเสธโดยไม่สมเหตุสมผลด้วยแหละ 555
คิดว่ายังไงกันบ้างครับ
สำหรับผมคือลาละ JD ไม่ใช้อีกต่อไป หึหึ ลาก่อยยย