[CR] [CR] รีวิว booking.com เมื่อถูกชาร์จบัตรเครเดิตทั้งๆ ที่ cancel ห้องไปแล้ว

สวัสดีค่ะ เราใช้บริการเว็บนี้บ่อยมาก ทั้งจองห้องในประเทศและต่างประเทศ
ไม่เคยมีปัญหาใดๆ จนเมื่อเดือน ธันวาคม 2017 เราจองห้องพักนึงในต่างประเทศ
แคนเซิลได้ฟรี ก่อนถึงวันเข้าพัก
เมื่อเราเจอห้องดีและถูกกว่า เราก็แคนเซิลไปตามปกติ ที่เคยทำมา
จนเราไปเที่ยวมาแล้ว กลับไทยแล้ว ปรากฏว่าถูกชาร์จค่าห้องที่เราแคนเซิลไป
เราก็ไม่รอช้า รีบติดต่อ booking.com
ฝ่าย customer service ก็รับสายรวดเร็ว
ตรงนี้ประทับใจค่ะ เบื่อบริการที่ให้กดนู่นนี่ ไม่ได้คุยกับมนุษย์ซักที
จนท ให้เราส่งเอกสารต่างๆ เช่น เลขบัตรเครดิต เลขการจอง
หน้าใบเสร็จของบัตรที่ถูกเรียกเก็บตังค์
เราก็ส่งไปตามที่ขอทางเมลค่ะ ในเมลตอบกลับมาว่า
จะติดต่อกลับภายใน 48 ชม. เราก็รอ 2 วัน
จนวันที่ 3 เราโทรไปหา จนท ว่ามีความคืบหน้ามั้ย เกิน 48 ชม. แล้วนะคะ
จนท. ก็ขออภัยเรา แล้วก็จัดการให้เรา บอกว่า โรงแรมผิดพลาดเอง ยินดีคืนเงิน
ให้รอเมลคอนเฟิร์ม แต่การคืนเงินในบัตรอาจจะใช้เวลา 15 วัน
ให้เราจ่ายรอบนี้ไปก่อน เราก็โอเค 15 วันก็ได้ อย่างน้อยก็ได้เงินคืน

หลังจากนั้นแค่ 2 วัน เราก็ได้เงินคืนในบัตรค่ะ รวดเร็วดีเวอร์
สรุปว่าแก้ปัญหาได้ดี ทันใจลูกค้า
ทำดี เราก็ชมเชยค่ะ

ประสบการณ์ที่ได้รับของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน
เพราะเราก็เห็นกระทู้ตินั่นนี่บ้าง เพียงแต่เคสเรามันโอเค  เราก็อยากแบ่งปันค่ะ
อยากให้บริการต่างๆ เอาเป็นเยี่ยงอย่าง
เรื่อง ยืดเยื้อในการคืนเงิน ต้องตามหลายรอบ รอนานเกินที่บอก
แก้ปัญหาช้า โยนงานกัน  ถึงบริษัทชื่อดังแค่ไหน ลูกค้าก็ยี้ได้ค่ะ

อ้อ ... ลืมบอกค่ะ เราโดนพิษค่าเงิน ตอนชาร์จกับตอนคืนเงิน ต่างกันตั้ง 100 กว่าบาทแน่ะ -"-
ชื่อสินค้า:   booking.com
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่