dtac ตรวจสอบให้ด่วนนะคะ ผิดพลาดตรงไหน

กระทู้คำถาม


ตามรูปภาพนะคะ โทรเพื่อเปลี่ยนโปรกับคอลเซ็นเตอร์ มีผลรอบบิลถัดไป บิลตัดวันที่ 20 วันนี้ 21 ทำไมยังเป็นโปรเดิมคะ โปรเดิม smartbuffet350 ต้องการเปลี่ยนเป็น lovebuffet399 ถ้าเปลี่ยนไม่ได้แจ้งภายในวันนี้นะคะ จะได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่