หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ตรวจสอบให้ด่วนนะคะ ผิดพลาดตรงไหน
กระทู้คำถาม
dtac
ตามรูปภาพนะคะ โทรเพื่อเปลี่ยนโปรกับคอลเซ็นเตอร์ มีผลรอบบิลถัดไป บิลตัดวันที่ 20 วันนี้ 21 ทำไมยังเป็นโปรเดิมคะ โปรเดิม smartbuffet350 ต้องการเปลี่ยนเป็น lovebuffet399 ถ้าเปลี่ยนไม่ได้แจ้งภายในวันนี้นะคะ จะได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ต้องการยกเลิกdtac family sim
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโทรมาให้บอกว่ามีซิมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรเลยเราก็เลยเอา พอเย็นๆขึ้นว่าเติม499บอกจะหักจากบิลรอบถัดไปคืองงมากค่ะ ยกเลิกยังไงได้บ้างคะ เร็จได้ ตอนนี้กังวลใจมากเลยค่ะ😿
สมาชิกหมายเลข 7364997
True แย่มากครับ คิดค่าบริการส่วนเกินแบบนี้ ย้ายแค่แน่
หลังจากตรวจสอบยอดบิลปัจจุบันค่าบริการส่วนเกิน 1,125 บาท โดยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบรับว่าจะยกเลิกให้ในรอบบิลถัดไป แต่รอบบิลปัจจุบัน ลูกค้าต้องจ่าย อย่างนี้เหมือนปล้นกันเลยนะครับ เจอแบบนี
สมาชิกหมายเลข 3692402
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ยกเลิกโปรเน็ตต่ออัตโนมัติของ Dtac ยังไง
"ระบบต่อ เน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็ว 8Mbps 32บ/1ว.(ไม่รวม VAT) แล้ว ใช้ถึง 27-10-2568 23:59 น. ในรอบถัดไปโปรนี้จะต่ออายุอัตโนมัติทันทีเมื่อคุณมีเงินเพียงพอจนกว่าคุณจะยกเลิก" จะเติมเงินสมัครโป
สมาชิกหมายเลข 1789881
แอพธนาคารกรุงเทพโดนระงับเพราะใส่รหัสผิด
สวัสดีค่ะ คือเราเบลอมากๆ เลยกดรหัสเเอพธนาคารผิดถึง4รอบ ไปธนาคารมาเมื่อวาน เค้าให้โทรปลดล็อค โทรไปสักพักก็ปลดได้ เเต่กลับบ้านมาเราจะกดโอนตังมันบอกว่าบัญชีโดนระงับ เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 8575906
ถ้าไม่จ่ายเน็ตมือถือรายเดือนรอบบิลถัดไปยกเลิกเน็ตมือถือรายเดือนได้ไหมคะ
สอบถามหน่อยคะ พอดีจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของ DTACให้พ่อที่มียอดค้างชำระอยู่ 4 เดือน จ่ายครบไปแล้วพอจ่ายแล้วไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้โทรหรืออะไรกับซิมนั้นเลย เพราะเราจะเปลี่ยนกลับเป็นแบบเติมเงินให้พ่อ
สมาชิกหมายเลข 2537136
โทรผิด ชีวิตเปลี่ยน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหลอก รอง ผบก.มือปราบซิมบ๊อกซ์ พบอยู่ในคอนโด จ.นนทบุรี
เห็นข่าวโดนทลายที่เขมร คิดว่าพวกนี้กลัวจะไม่กล้าทำแล้วซะอีก นี่เล่นมาตั้งเอาในประเทศเลย https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_9991852 นนทบุรี: เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ต.ค.68 พล.ต.ต.วร
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ตรวจสอบให้ด่วนนะคะ ผิดพลาดตรงไหน
ตามรูปภาพนะคะ โทรเพื่อเปลี่ยนโปรกับคอลเซ็นเตอร์ มีผลรอบบิลถัดไป บิลตัดวันที่ 20 วันนี้ 21 ทำไมยังเป็นโปรเดิมคะ โปรเดิม smartbuffet350 ต้องการเปลี่ยนเป็น lovebuffet399 ถ้าเปลี่ยนไม่ได้แจ้งภายในวันนี้นะคะ จะได้ไปเปลี่ยนเป็นเติมเงิน