หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ไม่ได้ไม่มีคนรับเลยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ธุระด่วน กับ Call Center Dtac กรุณาติดต่อกลับ0945789*** เรื่องเกี่ยวกับยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้สักทีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต150/30ว.
คือเผลอกดยกเลิกเน็ตไปแล้วสามารถกู้เน็ตคืนได้ไหมคะคือเราสมัครเน็ตเป็นโปร 150 บาท 30 วันไม่อั้นไม่ลดสปีดแต่ว่า วันนั้นมันไม่สมัครเน็ตให้เราแต่ว่าเน็ตมันหมดแล้วเราเลยกดยกเลิกไปซึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8059620
ต้องการยกเลิก Dtac family sim ค่ะ ด่วนๆ!!
ทาง call center แจ้งส่งจะจัดส่งซิมให้ ฟรี แต่อยู่ๆ ก็มีแจ้งยอดเติมเงินมาให้ 599 บาทซึ่งยังไม่ได้รับซิมหรือจะใช้งานเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปหาสายไม่มีประโยชน์เลย แถมยังได้ยอดค่าบริการมาเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 7570025
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน 3BB แต่ติดสัญญา1ปี ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ขอเกริ่นก่อนนะคะ เมื่อวันที่3 ธ.ค. 2568 เราได้โทรเข้าไปที่Call Center ของ3BB เพื่อขอลดค่าใช้จ่ายเนื่องจากปัจจุบัน เราก็ไม่ได้ใช้เยอะเท่าเมื่อก่อนแล้ว และบางทีก็พบปัญหาสัญญาณไม่เสถียรอยู่บ่อยครั้ง พนง.
สมาชิกหมายเลข 8513008
บัตรเครดิตออมสิน
ว่าด้วยบัตรเครดิตออมสิน ใช้ จ่าย ตรงมาตลอด อยู่ดีๆมาระงับไม่ให้เราใช้บัตร แถมโทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ หรือ ติดต่อทางไหน ก็ให้คำตอบไม่ได้ ตั้งแต่นั้นมาทางเราก็เลยจ่ายช้าบ้างอะไรบ้าง จนมีจดหมายมาจากออมสิน
สมาชิกหมายเลข 6034007
เปลี่ยน AIS รายเดือนเป็นเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนระบบ AIS แบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ โทรไปที่ Call Center ประมาน 30 นาทีแล้ว ยังไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3947298
รีวิว ราคา+ระบบ+บริการ Callcenter Truemove H หากคุณกำลังต้องเลือกใช้
ผมใช้บริการมาน่าจะ 15ปีแล้ว, จริงๆใช้ตั้งแต่วันแรกๆ ที่เปลี่ยนจาก orange มาเป็น Truemove ตั้งแต่ควบรวม กับ Dtac เบ็ดเสร็จ oligopoly 1. ค่าบริการ sim net: ปีที่แล้ว ธค 2567 sim เนท unlimited 6 Mbps แ
illusionknight
จะยกเลิก แพ็คเก็จais ก่อนหกเดือน ทำยังไงครับ เเล้วก็เรื่องค่าปรับด้วย ว่าจะโดนเยอะไหม
ผมขอพูดก่อนนะว่า เน็ตที่เป็น package อันนี้ผมใช้มาแล้ว3ปี ถ้าจำไม่ผิดเหมือนมีคอลเซ็นเตอร์ โทรมามาหาผมบอกผมว่าเป็นลูกค้าเก่า เหมือนได้สิทธิ์ตรงนี้ผมก็เลยลองสมัครไป ก็เลยใช้มาเรื่อยๆครับไม่ได้มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 6809153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ไม่ได้ไม่มีคนรับเลยครับ