เราใช้งานของเอไอเอส มาหลายปีมาแล้ว ตอนแรกเราใช้เติมเงินอยู่ พอมี3Gมาเราก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่ในช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้รับการบริการที่แย่มากอ่ะ พอเราโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบ ไม่รู้ จะประสานงานให้นะคะ เป็นอย่างนี้ตลอด แล้วเราจ่ายเงินค่ารายเดือนผ่านทาง e service แล้วมันจะได้ลด 7% ใช่ป่ะ เดือรก่อนหน้านี้จ่ายได้ปกติ แต่ช้ามากกกกกกก พอเดือนล่าสุดเราจ่ายเงินผ่านทาง E service ปรากฏว่ามันใช้ไม่ได้ เราก็แจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์ไป แล้วได้คำตอบว่าจะประสานงานให้นะคะ ถ้าได้ข้อสรุปอย่างไรเดี๋ยวโทรแจ้งให้ทราบ ปรากฏว่าหายเงียบเลย เราก็เลยจ่ายผ่าน M payไป แล้วไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ เราก็ไปติดต่อที่เอไอเอสช้อป เพื่อขอเปลี่ยนพนักงานแจ้งว่าระบบล่ม ให้เราเดินมาใหม่ภายหลัง(พอดีว่าเราทำงานในห้าง) เราก็ขี้เกียจเดินเนาะ มันไกลพอสมควร เราก็เลยโทรถามทางคอลเซ็นเตอร์ ได้คำตอบเดิมคือ จะประสานงานให้นะคะ แต่อันนี้ดีหน่อยโทรแจ้งเป็นระยะๆ แต่คำตอบที่ได้ในตอนสุดท้ายคือ ให้เดินไปดูเอง คือไร??? ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก เงิบมาก ตอนนี้เปลี่ยนเสร็จละ รอบิลเก็บค่ารายเดือนมา จะได้ไปจ่ายแล้วย้ายค่ายหนีซะ เอ่อ ตอนเราไปขอเปลี่ยนนะพนักงานไม่ถามถึงปัญหาเลยว่าเปลี่ยนเพราะอะไร ยังไง ไม่สนใจลูกค้าเลย โปรอะไรดีๆให้แต่ลูกค้าใหม่ หรือย้ายค่าย ลูกค้าเก่าอย่างฉันล่ะหืม จะย้ายค่ายดีไหม???
ทำไมไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย ย้ายค่ายดีไหม