ทำไมไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย ย้ายค่ายดีไหม

กระทู้คำถาม
เราใช้งานของเอไอเอส มาหลายปีมาแล้ว  ตอนแรกเราใช้เติมเงินอยู่ พอมี3Gมาเราก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน  แต่ในช่วงที่ผ่านมาเราไม่ได้รับการบริการที่แย่มากอ่ะ  พอเราโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์  คำตอบที่ได้คือ ไม่ทราบ ไม่รู้  จะประสานงานให้นะคะ เป็นอย่างนี้ตลอด แล้วเราจ่ายเงินค่ารายเดือนผ่านทาง e service แล้วมันจะได้ลด 7% ใช่ป่ะ  เดือรก่อนหน้านี้จ่ายได้ปกติ  แต่ช้ามากกกกกกก พอเดือนล่าสุดเราจ่ายเงินผ่านทาง E service ปรากฏว่ามันใช้ไม่ได้  เราก็แจ้งไปทางคอลเซ็นเตอร์ไป  แล้วได้คำตอบว่าจะประสานงานให้นะคะ  ถ้าได้ข้อสรุปอย่างไรเดี๋ยวโทรแจ้งให้ทราบ  ปรากฏว่าหายเงียบเลย  เราก็เลยจ่ายผ่าน M payไป  แล้วไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ  เราก็ไปติดต่อที่เอไอเอสช้อป เพื่อขอเปลี่ยนพนักงานแจ้งว่าระบบล่ม ให้เราเดินมาใหม่ภายหลัง(พอดีว่าเราทำงานในห้าง) เราก็ขี้เกียจเดินเนาะ  มันไกลพอสมควร เราก็เลยโทรถามทางคอลเซ็นเตอร์  ได้คำตอบเดิมคือ จะประสานงานให้นะคะ  แต่อันนี้ดีหน่อยโทรแจ้งเป็นระยะๆ  แต่คำตอบที่ได้ในตอนสุดท้ายคือ  ให้เดินไปดูเอง  คือไร??? ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก เงิบมาก  ตอนนี้เปลี่ยนเสร็จละ  รอบิลเก็บค่ารายเดือนมา  จะได้ไปจ่ายแล้วย้ายค่ายหนีซะ  เอ่อ ตอนเราไปขอเปลี่ยนนะพนักงานไม่ถามถึงปัญหาเลยว่าเปลี่ยนเพราะอะไร  ยังไง  ไม่สนใจลูกค้าเลย โปรอะไรดีๆให้แต่ลูกค้าใหม่ หรือย้ายค่าย   ลูกค้าเก่าอย่างฉันล่ะหืม  จะย้ายค่ายดีไหม???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Euroบร๊ะเจ้าโจ๊กเข้ามาดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 1609416 นะครับ อย่างไรต้องขออภัยกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1609416 ให้มาเพื่อให้ CC เช็กเพิ่มเติมรบกวนแจ้งหมายเลข แนบลิงค์กระทู้ส่งหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่