เรื่องเดิมๆ ย้ายค่ายแล้วโทรเข้าไม่ได้ ขอพื้นที่ระบายค่ะ T_T เดือดร้อนมาก

กระทู้คำถาม
สังเกตุแล้วว่าเหล่า เอไอเอส ดีแทค ทรู ที่มาตอบก้อเหมือนรับเรื่องแล้วส่งๆเรื่องไปที่ศูนย์ แล้วไงต่อคะเรื่องเป็นร้อยเป็นพันเรี่องก็ได้แต่บอกว่าจะประสานงาน ชั้นอยากบอกว่าหลังไมค์ไปถึงคุณๆทั้งหลายเป็น 10 แล้วเหมือนเค้าตั้งเจ้าหน้าที่พวกนี้มาให้รับเรื่องทางเน็ตแล้วส่งเรื่องเข้าข้างในซึ่งเรื่องคงไปกองๆสุมๆไว้ เพราะคอลเซ็นเตอร์แต่ละที่แทบจะยังไม่รู้เลยว่ามีปัญหานี้เกิดขึ้น บ้างก็โยนความผิดกันไปมา คือเอาจิงๆโทรไปคอลเซ็นเตอร์แต่ละรอบเรีองก็ไม่ต่อเนื่อง ที่ช็อปที่ไปมาก็เหมือนไม่รู้ว่าเกิดปัญหานี้ขึ้นในประเทศ ถามจริงคัณไม่ประสานงานกันเลยหรอในแต่ละวัน ไม่มอนิ่งทอคกันบ้างหรอคะในส่วนงานว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ดิชั้นไปติดต่อมาทุกรูปแบบนับจากย้ายค่ายเรื่องไม่เคยต่อเนื่องเลยทุกอย่างต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ทุกครั้งที่เจ้าหน้าที่ถาม ถามว่าร้องเรียน กสทช ก็คงได้แต่รับเรื่องแล้วส่งไปค่ายมือถือซึ่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ คนเดือดร้อนคือพวกเราผู้บริโภค

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่