หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการ จากคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส และ ดีแทค
กระทู้รีวิว
Mobile Operator
ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสและดีแทค ได้มีการติดต่อขอรายละเอียดยอดเงิน จากคอลเซ็นเตอร์ทางอีเมลล์ในเรื่องเดียวกันจากทั้งสองบริษัท ปรากฎว่าดีแทคตอบเร็วมาก ทั้งที่มี 3000 หมายเลข ใช้เวลา 2 วัน
ขณะที่เอไอเอสผมส่งตรวจสอบแค่ 66 เลขหมาย แต่จนปัจจุบัน(7ธค.) เวลามากกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ผลใดใด
*เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องเดียวกันเพียงเรื่องเดียว
ชื่อสินค้า:
เอไอเอส
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอส - ดีแทค ไตรเน็ต ผนึกกำลัง เพื่อให้บริการที่รวดเร็วและทั่วถึง
เอไอเอสและดีแทค ไตรเน็ตประกาศความร่วมมือใช้โครงสร้างเสาสัญญาณมือถือร่วมกัน ลุยเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อบริการทั่วไทยได้อย่างรวดเร็ว สนองนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลและการบริหารงานของรัฐ (กสทช
gunslot
'กสทช' เช็กค่ายมือถือโอนลูกค้า 'ดีแทค' สงวนสิทธิ์ฟ้องศาลในอนาคต
กสทช.เร่งตรวจเอไอเอส- ดีแทคโอนย้ายลูกค้าให้ทรูแล้วหรือไม่ ด้านดีแทคสงวนสิทธิฟ้องศาลในอนาคต โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แหล่งข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์
หัวหมอ
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
โปร i5s 15300คุ้มไหมครับตอนนี้
เอไอเอส. 12300 บวกรายเดือน3000 15300 3000. ไปหักค่ารายเดือน. เดือนละ300สิบเดือน อีก2เดือนจ่ายเต็ม 599-300 =299. ระยะ10ด ส่วนดีแทค. เครื่อง12300. จ่ายโปร599ครึ่งปี. ครึ่งปีหลังค่อยจ่าย บอกตรงๆนะ
Tharathip2524
เปิดรายงานย้ายค่ายเบอร์เดิม 'ทรูมูฟ เอช' ขยับเปิดศึกชิงลูกค้า
เปิดรายงานย้ายค่ายเบอร์เดิม 'ทรูมูฟ เอช' ขยับเปิดศึกชิงลูกค้า ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559 เรียกว่าเข้าสู่ช่วงดุเดือดในการแย่งชิงลูกค้าของ 3 ค่ายมือถืออีกครั้ง เพราะนอกจากจะมีโปรโม
หัวหมอ
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
กสทช.ชี้ TOT CAT ตัวถ่วงเพิ่มบริการย้ายค่าย300000เลขหมาย/วัน เตรียมนำเรื่องค่าย 2100 นำไปใช้งานในต่างประเทศ(18 ก.ค.นี้)
15 กรกฎาคม 2556 กสทช.ชี้ TOT CAT ตัวถ่วงเพิ่มประสิทธิภาพบริการย้ายค่าย 300,000 เลขหมาย/วัน เตรียมนำเรื่องนำมือถือค่าย 2100 ให้สามารถนำไปใช้งานในต่างประเทศ (18 ก.ค.นี้ ) ประเด็นหลัก สำหรับปัญหาการใ
So magawn
จะย้ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ทราบว่าต้องแจ้งกับทางดีแทคหรือว่าแจ้งกับทางเอไอเอสครับแล้วแจ้งทางโทรได้มั้ย
ไม่อยู่ละกับดีแทค อยู่มา 12 ปีอยู่ไปก็ไม่ได้อะไรจะย้ายไปเอ ไอ เอส แต่พอดีช่วงนี้ยังไม่สะดวกไปที่ศูนย์ไม่ทราบว่า แจ้งย้ายทางคอลเซ็นเตอร์ หรือฝากเรื่องทาง ซีซี ได้หรือเปล่าครับ แล้วถ้าจะย้ายต้องไปแจ้งที
TRAF
AIS สุดชิลล์ 'รณรงค์ย้ายค่ายไร้กระทบ 'ล่าสุดผู้ใช้เพิ่ม 1.5 ล้าน ด้าน dtac เพิ่มแค่ 2.8 แสน
เอไอเอสไตรมาสล่าสุด มีผู้ใช้ 3G 2100 MHz ถึง 26 ล้านเลขหมายแล้ว แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 1 ของปี 2557 มีรายได้รวม 36,448 ล้านบาท ลดลง 5.4% จากไตรมาสเดี
PD2002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการ จากคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส และ ดีแทค
ขณะที่เอไอเอสผมส่งตรวจสอบแค่ 66 เลขหมาย แต่จนปัจจุบัน(7ธค.) เวลามากกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ผลใดใด
*เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องเดียวกันเพียงเรื่องเดียว