หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการ จากคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส และ ดีแทค
กระทู้รีวิว
Mobile Operator
ผมเป็นลูกค้าเอไอเอสและดีแทค ได้มีการติดต่อขอรายละเอียดยอดเงิน จากคอลเซ็นเตอร์ทางอีเมลล์ในเรื่องเดียวกันจากทั้งสองบริษัท ปรากฎว่าดีแทคตอบเร็วมาก ทั้งที่มี 3000 หมายเลข ใช้เวลา 2 วัน
ขณะที่เอไอเอสผมส่งตรวจสอบแค่ 66 เลขหมาย แต่จนปัจจุบัน(7ธค.) เวลามากกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ผลใดใด
*เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องเดียวกันเพียงเรื่องเดียว
ชื่อสินค้า:
เอไอเอส
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์บ้านโทรเข้าเบอร์ทรูไม่ได้ cc true
เรียน บ. ทรูฯ ทำไมเบอร์บ้านโทรเข้าเครื่องผมไม่ได้ แต่โทรเข้าเอไอเอส ดีแทค ได้ปกติ สอบถามคอลเซ็นเตอร์ รอสิบนาที ไม่ได้เรื่องอะไรเลย เบอร์ผม 081881แปดเก้าแปด4 เบอร์บ้าน 053666481, 053631112 แลเคงมีเบอร
N-Lanna
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
เปิดรายงานย้ายค่ายเบอร์เดิม 'ทรูมูฟ เอช' ขยับเปิดศึกชิงลูกค้า
เปิดรายงานย้ายค่ายเบอร์เดิม 'ทรูมูฟ เอช' ขยับเปิดศึกชิงลูกค้า ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2559 เรียกว่าเข้าสู่ช่วงดุเดือดในการแย่งชิงลูกค้าของ 3 ค่ายมือถืออีกครั้ง เพราะนอกจากจะมีโปรโม
หัวหมอ
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
เอไอเอส - ดีแทค ไตรเน็ต ผนึกกำลัง เพื่อให้บริการที่รวดเร็วและทั่วถึง
เอไอเอสและดีแทค ไตรเน็ตประกาศความร่วมมือใช้โครงสร้างเสาสัญญาณมือถือร่วมกัน ลุยเดินหน้าพัฒนาคุณภาพ เพิ่มประสิทธิภาพเพื่อบริการทั่วไทยได้อย่างรวดเร็ว สนองนโยบายเศรษฐกิจดิจิทัลและการบริหารงานของรัฐ (กสทช
gunslot
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
'กสทช' เช็กค่ายมือถือโอนลูกค้า 'ดีแทค' สงวนสิทธิ์ฟ้องศาลในอนาคต
กสทช.เร่งตรวจเอไอเอส- ดีแทคโอนย้ายลูกค้าให้ทรูแล้วหรือไม่ ด้านดีแทคสงวนสิทธิฟ้องศาลในอนาคต โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 แหล่งข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์
หัวหมอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] รีวิวความเร็วในการให้บริการ จากคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอส และ ดีแทค
ขณะที่เอไอเอสผมส่งตรวจสอบแค่ 66 เลขหมาย แต่จนปัจจุบัน(7ธค.) เวลามากกว่า2 สัปดาห์ ยังไม่ได้ผลใดใด
*เป็นการเปรียบเทียบประสิทธิภาพในเรื่องเดียวกันเพียงเรื่องเดียว