หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการได้ห่วยแตกมากๆเลย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ตามรูปส่งเคลมวันที่22/09/58 จ่ายเงินค่าเคลม21/10/58 ที่ศูนย์ดีแทคปัตตานี..จนถึงตอนนี้ เครื่องยังไม่ได้ ทั้งบริการ ระบบการทำงาน ตามเรื่องไปที่คอลเซ็นเตอร์1678 เป็นสิบๆครั้ง แจ้งในเพจดีแทคก็แล้ว คำตอบคือจะประสานงานให้..มีเหตุผลอีกมากมาย ที่ไม่อยากให้ใครๆซื้อโทรสัพท์จากศูนย์ดีแทค หรือใช้simดีแทค เพราะบริการหลังการขายไม่ใช้มืออาชีพเลย.แชร์ได้นะคะ ประสบการณ์แย่ๆ จากดีแทค(D-TAC)😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
d-tac สบายเปย์ เปลี่ยนโปรจะได้รับสิทธิ์ไหม?
อยากรู้ว่าแคมเปญ ดีแทค สบายเปย์ เงื่อนไขคือยังไง เพราะไม่เข้าใจเงื่อนไขที่บอกว่า แต่พอไปเช็คสิทธิ์กับคอลเซ็นเตอร์ ดันไม่ได้รับสิทธิ์ซะงั้น ส่วนตัวเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 8 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ใช้โปร 699
สมาชิกหมายเลข 8445014
รีวิวความห่วยแตกของเครือข่ายดีแทค
ขอท้าวความนิดหนึ่ง คือทาง จขกท.ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องพร้อมย้ายค่าย โดยได้มีการทำการขอย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม แต่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ดีแทคได้ทำการออกแคมเปญใหม่เป็นส่วนลดพิเศษ ทางผมจึงได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 1569463
ใครเคยเคลม iphone6plus ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรีบ้าง ส่งเคลมไปครบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย
ทำไอโฟนตก หน้าจอแตก เอาไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรี ตั้งแต่วันที่22/12/58 วันที่29/12/58เจ้าหน้าโทกลับมาแจ้งว่าให้ไปชำระเงินค่าเคลมเครื่อง11500 และแจ้งว่าจะได้รับเครื่องภายใน7วันหลังจากที่ไปชำร
สมาชิกหมายเลข 2942249
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ซิมทรูมูฟ เป็นอะไรตอนนี้ ไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้า โทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้
ซิมทรูมูฟเป็นอะไรไม่ทราบ ไม่มีสัญญาณแม้แต่ขีดเดียว โทรเข้าโทรออกไม่ได้ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ สายไม่ว่างตลอดเวลา โทรติดก็รอสายเป็น 10 นาทีก็ยังไม่มีใครรับสาย บริการห่วยแตกมาก ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3009001
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Dtac ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้ผมก็มีความจำเป็นที่ต้องติดต่อ 1678 โทรไปก็บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่าง รอสายนานเป็นสิบนาที แล้วก้สายหลุดเฉยๆ โทรไปอีกก็เหมือนเดิม ระบบแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ไม่ว่างให้รอ รอสักสิบกว่านาทีก็สายหลุดแบบนี้ซ้
สมาชิกหมายเลข 8845308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการได้ห่วยแตกมากๆเลย