หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการได้ห่วยแตกมากๆเลย
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
ตามรูปส่งเคลมวันที่22/09/58 จ่ายเงินค่าเคลม21/10/58 ที่ศูนย์ดีแทคปัตตานี..จนถึงตอนนี้ เครื่องยังไม่ได้ ทั้งบริการ ระบบการทำงาน ตามเรื่องไปที่คอลเซ็นเตอร์1678 เป็นสิบๆครั้ง แจ้งในเพจดีแทคก็แล้ว คำตอบคือจะประสานงานให้..มีเหตุผลอีกมากมาย ที่ไม่อยากให้ใครๆซื้อโทรสัพท์จากศูนย์ดีแทค หรือใช้simดีแทค เพราะบริการหลังการขายไม่ใช้มืออาชีพเลย.แชร์ได้นะคะ ประสบการณ์แย่ๆ จากดีแทค(D-TAC)😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ไม่มีพนัก 1678 หรอครับ
น้องฟ้า มาแล้ว จะมาทำไมครับ มาแล้วหาย ไม่ต้องเสนอหน้ามาครับ โทร1678 ไม่มีการรับสาย ครั้งละ 3 บาท ตังกรูค่ะ โทรไม่รับ เอาเงินกรูคืนมาด้วยค่ะ อีดีแทค อีห่า กรูไปรุมยำที่ศูนย์บริการแน่ อีดีแทค ค
สมาชิกหมายเลข 8773765
d-tac สบายเปย์ เปลี่ยนโปรจะได้รับสิทธิ์ไหม?
อยากรู้ว่าแคมเปญ ดีแทค สบายเปย์ เงื่อนไขคือยังไง เพราะไม่เข้าใจเงื่อนไขที่บอกว่า แต่พอไปเช็คสิทธิ์กับคอลเซ็นเตอร์ ดันไม่ได้รับสิทธิ์ซะงั้น ส่วนตัวเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 8 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ใช้โปร 699
สมาชิกหมายเลข 8445014
รีวิวความห่วยแตกของเครือข่ายดีแทค
ขอท้าวความนิดหนึ่ง คือทาง จขกท.ได้ทำการสั่งซื้อเครื่องพร้อมย้ายค่าย โดยได้มีการทำการขอย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม แต่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ดีแทคได้ทำการออกแคมเปญใหม่เป็นส่วนลดพิเศษ ทางผมจึงได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 1569463
ใครเคยเคลม iphone6plus ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรีบ้าง ส่งเคลมไปครบเดือนแล้ว ยังไม่ได้เครื่องเลย
ทำไอโฟนตก หน้าจอแตก เอาไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลชลบุรี ตั้งแต่วันที่22/12/58 วันที่29/12/58เจ้าหน้าโทกลับมาแจ้งว่าให้ไปชำระเงินค่าเคลมเครื่อง11500 และแจ้งว่าจะได้รับเครื่องภายใน7วันหลังจากที่ไปชำร
สมาชิกหมายเลข 2942249
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการได้ห่วยแตกมากๆเลย