บริการได้ห่วยแตกมากๆเลย

ตามรูปส่งเคลมวันที่22/09/58 จ่ายเงินค่าเคลม21/10/58 ที่ศูนย์ดีแทคปัตตานี..จนถึงตอนนี้ เครื่องยังไม่ได้ ทั้งบริการ ระบบการทำงาน ตามเรื่องไปที่คอลเซ็นเตอร์1678 เป็นสิบๆครั้ง แจ้งในเพจดีแทคก็แล้ว คำตอบคือจะประสานงานให้..มีเหตุผลอีกมากมาย ที่ไม่อยากให้ใครๆซื้อโทรสัพท์จากศูนย์ดีแทค หรือใช้simดีแทค เพราะบริการหลังการขายไม่ใช้มืออาชีพเลย.แชร์ได้นะคะ ประสบการณ์แย่ๆ จากดีแทค(D-TAC)😤😤😤

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่