เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการซื้อโปรสำหรับโทรเพิ่มเติมจากแอพ ทรูมันนี่ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2506 18 เวลา 18:00 น. ซึ่งผมได้รับเอสเอ็มเอสข้อความ ยืนยันการซื้อ package เรียบร้อยแต่เมื่อทดลองโทรปรากฏว่าไม่สามารถออกได้เพราะไม่มีนาทีในการโทรผมได้เข้าไปตรวจสอบในแอพทรูและแอพทรูมันนี่พบว่ามีการหักตังค์เรียบร้อยแล้วมีการจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ขึ้น package หรือสถานะ package จากนั้นผมเลยเริ่มโทรหาคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามข้อมูลผมรอสาย 1 ชั่วโมง ก็ยังไม่คุยกับคอลเซ็นเตอร์จนสายตัด  (โดยปกติแล้วมันจะตัด 1 ชั่วโมงครับ) อาบน้ำ จากนั้นผมก็เริ่มโทรใหม่ก็เสียเวลาชีวิตไปอย่างเปล่าประโยชน์ ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้หรือแก้ปัญหาได้เลย สุดท้ายเราตัดสินใจคุยกับมะลิดูน้องมะลิก็ฉลาดสุดสุดซึ่งนางเองก็แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้แต่ก็ยังพยายามจะให้คุยกับนางนั่นแหละจะขอคุยกับเจ้าที่นางก็ไม่คุยสักทีโคตรท้อเลยครับทางเดียวที่ผมจะคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้ต้องกดย้ายค่าย  ผมว่ามันตลกมากเลยครับทุกครั้งที่ผมอยากคุยคอลเซ็นเตอร์ผมต้องกดย้ายค่ายนี่มันการบริการแบบไหนกันครับ?? ตอนนี้ราคาแพ็คเกจของ True ก็ไม่ได้ถูกเลยครับไม่ต่างจากเอเอสเลยผมว่าตัดสินใจไม่ยากสิ้นสุดความสัมพันธ์ 20 ปีกับทรูเราไปซบ น้องอุ่นใจ ดีกว่าครับเพราะผมใช้เครือข่าย  น้องอุ่นใจ ไม่เคยพบปัญหาที่สามารถพบได้จากประเทศที่ด้อยการพัฒนาแบบนี้เลยครับ


ณ. ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 12 ชั่วโมงผมยังไม่รู้เลยว่าสรุปแล้วคืออะไร

ทุกครั้งที่ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผมจะได้เจอเหตุการณ์แบบนี้ทุกครั้ง จนผมต้องหาทางแก้ปัญหาเองเพื่อให้สามามารถใช้งานต่อได้

ฉันรู้สึกเสียดายเวลาที่ จมปลักกับการใช้เครือข่ายนี้มาตลอด   ถ้าย้ายไปเครื่อข่าย น้องอุ่นใจ  ผมคงได้เซเรเนด แล้ว


จะเติมตังค์ซื้อแพ็คเกจ ซ้ำไปใหม่ก็ใช้เรื่อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่