เบื่อมาก!!!! ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม (ย้ายจาก เอไอเอส ไปทรูมูฟ) เบอร์ 08XX00000X เมื่อวันที่ 3 พย. 2557ซึ่ง่มีการชำระค่าบริการของ AIS ในวันนั้น (ซึ่งวันครบกำหนดจ่ายคือวันที่ 6 พ.ย. 2557) จำนวน 493 บาท ชำระเรียบร้อย จนท.แจ้งทำเรื่องย้ายออกได้เลย ส่วนค่าโทรระหว่างรอบบิลเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีการเรียกเก็บทีหลัง เลยรีบติดต่อกับทางทรูชอปในวันเดียวกันเพราะชอป ais & true ติดกันเลย
จนกระทั่งวันที่ 16 พ.ย. 2557 โทรไปตามที่ทรู ว่าติดขั้นตอนไหนหรือป่าวถึงล่าช้าแบบนี้ ทางทรูแจ้งว่า...ทาง AIS แจ้งว่าเบอร์ถูกระงับ จึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ งงดิทีนี้??? เบอร์ใช้งานอยู่เนี่ย โทรเข้าโทรออกได้ปกติ จะถูกระงับได้ไง????
จึงรีบติดต่อไปที่ 1175 เพื่อสอบถาม เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่าทางทรูไม่ได้ส่งเรื่องเข้ามา!!!!!
อ้าว!!! ตกลงใครพูดจิง ใครโกหก??? แล้วทำไมข้อมูลขัดแย้งกัน
สงสัยมาก???
1. สัญญาณถูกระงับคืออะไรในเมื่อมีการใช้งานตามปกติ ทั้งโทรเข้าและโทรออก ทำไมได้คำตอบชุ่ยๆ แบบนี้
2. มีการชำระค่าบริการก่อนวันกำหนดชำระ ซึ่งรอบบิลนี้เป็นรอบบิลแรกและไมไ่ด้ติด contact และเป็นการชำระค่าบริการก่อนจะทำเรื่องย้ายค่าย?????? ทำไมย้ายไม่สำเร็จ!!!!
3. เล่นอะไรกัน??? ไม่ได้ว่างตามเรื่องตลอดเวลานะ
4. ใช้เบอร์ทรูตอนนี้ทั้งหมด 4 เบอร์ กับ 1 อินเตอร์เน็ตทรู ไม่เคยมียอดค้างสักเบอร์นะ การย้ายเข้ามาที่ทรูทำไมมันย้ายยากนัก
หลังจากสงสัย ก้อโทรกลับไปที่ทรู 1331 อีก ทางทรู ยืนยันแบบเดิมคือ แจ้งว่าทาง AIS ปฎิเสธการย้ายค่าย เพราะสัญญาณถูกระงับ โดยทรูจะดำเนินเรื่องย้ายค่ายให้อีกรอบ
และได้โทร1175 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันเช่นเดิม ทรูไม่ได้ส่งเรื่องมา และได้แจ้งว่าไม่ได้ถูกระงับสัญญาณแน่นอน เพราะเบอร์ยังใช้ได้ปกติ และไม่ติดค้างค่าบริการเพราะเพิ่งจ่ายไปวันที่ 3 และรอบบิลใหม่ระบบยังไมได้แจ้งยอดเพิ่ม ยืนยันข้อมูลกับทรูได้เลย.............. เราจึงวางใจ
เราเองรู้อยู่แล้วว่ารอบบิลตัดทุกวันที่ 10 ของเดือน แต่ ณ วันที่ 16 กลัวจะมีปัญหาเรื่องค่าบริการจึง จะทำการจ่ายรอบบิลใหม่ แต่ปรากฎว่ายังไม่มียอดใหม่เข้ามา ซึ่งตรงกับที่พนักงานแจ้ง .......... เราจึงวางใจ
จนวันนี้ 18 ทางทรูส่ง SMS ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากค้างค่าบริการ โอ้ยยยยย....อยากจะถามสาเหตุมันเกิดจากอะไร???? ตอบเองเลยเพราะรอบแรกไง ถ้าทั้ง 2 ฝ่ายดำเนินเรื่องให้เสร็จตั้งแต่แรก เรื่องก้อจะไม่เวิ้นเว้อขนาดนี้ไหม,,,,,,โอเค ครั้งนี้อาจจะเกิดจากติดต่อเข้าใจช่วงวันที่ระบบจะตัดรอบบิลพอดีเลยทำให้ไม่สำเร็จ แต่มันน่าโมโห
พรุ่งนี้จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ รอบใหม่นี้ แล้วจะติดต่อทรูอีกครั้ง หวังว่ารอบนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไร และหวังว่าเอไอเอสคงไม่แจ้งว่าถูกระงับสัญญาณ!!!!!!
ปล. จิงๆ อยากจะปิดเบอร์ไปเลยแต่สาเหตุที่ไม่อยากปิดเบอร์ คือ เบอร์สวย
ใครโกหก ระหว่าทรูมูฟ กับ เอไอเอส
จนกระทั่งวันที่ 16 พ.ย. 2557 โทรไปตามที่ทรู ว่าติดขั้นตอนไหนหรือป่าวถึงล่าช้าแบบนี้ ทางทรูแจ้งว่า...ทาง AIS แจ้งว่าเบอร์ถูกระงับ จึงย้ายค่ายไม่สำเร็จ งงดิทีนี้??? เบอร์ใช้งานอยู่เนี่ย โทรเข้าโทรออกได้ปกติ จะถูกระงับได้ไง????
จึงรีบติดต่อไปที่ 1175 เพื่อสอบถาม เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่าทางทรูไม่ได้ส่งเรื่องเข้ามา!!!!!
อ้าว!!! ตกลงใครพูดจิง ใครโกหก??? แล้วทำไมข้อมูลขัดแย้งกัน
สงสัยมาก???
1. สัญญาณถูกระงับคืออะไรในเมื่อมีการใช้งานตามปกติ ทั้งโทรเข้าและโทรออก ทำไมได้คำตอบชุ่ยๆ แบบนี้
2. มีการชำระค่าบริการก่อนวันกำหนดชำระ ซึ่งรอบบิลนี้เป็นรอบบิลแรกและไมไ่ด้ติด contact และเป็นการชำระค่าบริการก่อนจะทำเรื่องย้ายค่าย?????? ทำไมย้ายไม่สำเร็จ!!!!
3. เล่นอะไรกัน??? ไม่ได้ว่างตามเรื่องตลอดเวลานะ
4. ใช้เบอร์ทรูตอนนี้ทั้งหมด 4 เบอร์ กับ 1 อินเตอร์เน็ตทรู ไม่เคยมียอดค้างสักเบอร์นะ การย้ายเข้ามาที่ทรูทำไมมันย้ายยากนัก
หลังจากสงสัย ก้อโทรกลับไปที่ทรู 1331 อีก ทางทรู ยืนยันแบบเดิมคือ แจ้งว่าทาง AIS ปฎิเสธการย้ายค่าย เพราะสัญญาณถูกระงับ โดยทรูจะดำเนินเรื่องย้ายค่ายให้อีกรอบ
และได้โทร1175 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ยืนยันเช่นเดิม ทรูไม่ได้ส่งเรื่องมา และได้แจ้งว่าไม่ได้ถูกระงับสัญญาณแน่นอน เพราะเบอร์ยังใช้ได้ปกติ และไม่ติดค้างค่าบริการเพราะเพิ่งจ่ายไปวันที่ 3 และรอบบิลใหม่ระบบยังไมได้แจ้งยอดเพิ่ม ยืนยันข้อมูลกับทรูได้เลย.............. เราจึงวางใจ
เราเองรู้อยู่แล้วว่ารอบบิลตัดทุกวันที่ 10 ของเดือน แต่ ณ วันที่ 16 กลัวจะมีปัญหาเรื่องค่าบริการจึง จะทำการจ่ายรอบบิลใหม่ แต่ปรากฎว่ายังไม่มียอดใหม่เข้ามา ซึ่งตรงกับที่พนักงานแจ้ง .......... เราจึงวางใจ
จนวันนี้ 18 ทางทรูส่ง SMS ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากค้างค่าบริการ โอ้ยยยยย....อยากจะถามสาเหตุมันเกิดจากอะไร???? ตอบเองเลยเพราะรอบแรกไง ถ้าทั้ง 2 ฝ่ายดำเนินเรื่องให้เสร็จตั้งแต่แรก เรื่องก้อจะไม่เวิ้นเว้อขนาดนี้ไหม,,,,,,โอเค ครั้งนี้อาจจะเกิดจากติดต่อเข้าใจช่วงวันที่ระบบจะตัดรอบบิลพอดีเลยทำให้ไม่สำเร็จ แต่มันน่าโมโห
พรุ่งนี้จะไปจ่ายค่าโทรศัพท์ รอบใหม่นี้ แล้วจะติดต่อทรูอีกครั้ง หวังว่ารอบนี้คงจะไม่มีปัญหาอะไร และหวังว่าเอไอเอสคงไม่แจ้งว่าถูกระงับสัญญาณ!!!!!!
ปล. จิงๆ อยากจะปิดเบอร์ไปเลยแต่สาเหตุที่ไม่อยากปิดเบอร์ คือ เบอร์สวย