สอบถามเรื่องการค้างชำระค่ะ พอจ่ายครบแล้วขึ้นว่าระงับบริการ

กระทู้คำถาม
เบื้องต้นเราชำระครบแล้ว ไม่มีรอบบิลที่ค้างค่ะ เมื่อขึ้นว่าระงับบริการแล้ว เราโทร 1175 เขาบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้ได้ 3 วัน อยากทรายว่าเราต้องไปติดต่อที่ไหนเพิมหรือเปล่าคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่