TRUEE กับการทำงานที่ไม่ประทับใจของ call center และใบแจ้งหนี้

กระทู้สนทนา
วันนี้รู้สึกโกรธและไม่ประทับใจกับการบริการของ true callcenter และบริการแจ้งหนี้ค่าโทรศัพท์ของลูกค้า

หลายคนคงเคยโทรไปขอความช่วยเหลือกับทาง call center ของทรู เจอคำพูดหลายแบบของพนักงานที่ไม่รู้ว่าได้รับการเทรนมารึป่าว
กรณีของผม คือ เดือนกันยายนที่ผ่านมาได้โทรไปขอเลื่อนให้ตัดค่าบริการเร็วขึ้นเพื่อจะได้ทำเรื่องเบิกกับทางบริษัทได้ทันเดือนต่อเดือนและได้รับการยืนยันว่าเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเรียบร้อย

ล่าสุดยังไม่ได้รับบิลของยอดเดือนตุลา ซึ่งทางทรูแจ้งว่าระบบมีปัญหา ยังไม่รู้ค่าบริการซึ่งตอนนี้ก็วันที่ 18 พย แล้วยังไม่มีความคืบหน้า และไม่มีความรับผิดชอบแต่อย่างใดจากเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งเพียงว่าจะประสานงานกับระบบ(ซึ่งไม่ใช่คน) ให้ตั้งแต่โทรไป 3 ครั้งล่าสุด เราเลยถามว่า คุยกับระบบรู้เรื่องหรอ??

ก่อนหน้านี้เคยโทรไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะรู้ยอดตอนวันที่ 18 พย ซึ่งก็ตามเคยไม่มียอดปรากฏและไม่มีการติดต่อกลับ
โทรไปสอบถามยอด ก็แจ้งยอดของเดือนกันยา เราก็บอกใครจะอยากรู้ยอดที่จ่ายไปแล้ว เราอยากรู้ของเดือนที่แล้ว แล้วเมื่อไหร่จะได้ใบแจ้งหนี้
เค้าตอบว่าเป็นที่ระบบ แล้วยังตอบอีกว่า มีสคริปมาให้ท่องให้พูดอย่างงี้เวลาลูกค้าถาม โอ้วววววว เราอึ้งไปเลย

เราเข้าใจนะว่าเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ไม่มได้เกี่ยวข้องแต่เราจะติดต่อกับใครได้บ้างนอกจากฝ่ายนี้ เราจะขอคุยกับฝ่ายหนี้ แต่ทางทรูให้คุยไม่ได้ มันคงเป็นฝ่ายลึกลับมาก

เราไม่เข้าใจการทำงานที่เป็นระบบ รึป่าว ของทรูเลย

อยากจะร้องเรียนคปส คปช หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ blank ไปหมดแล้วครับ 555 คงจะต้องออกค่าโทรเองแล้วแหละ

เพื่อนๆทำยังไงกันอ่า ถ้าเจอแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่