ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?

​​ ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2​​ มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อเดือน ก็ ใช้ งาน มา เรื่อย ๆ แต่ ระหว่าง การ ใช้ งาน ก็ จะ มี เจ้า หน้า ที่ โทร เข้า มา คอย เปลี่ยน โปรโมชั่น ให้ อยู่ เรื่อย ๆ แต่ช่วงหลังๆจะเป็นระบบ AI ซะมากกว่า จน กระทั่ง ต้น ปี ที่ ผ่าน มา เดือน ไหน ไม่ รู้ จะ ไม่ ได้​​ มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา เสนอ โปรโมชั่นให้ ผมก็ฟัง เป็นโปร 1,200 หรือ 1,300 บาทต่อเดือนนี้แหละ แล้วผมก็กดวาง หลังจากที่ผมวางก็มีข้อความเด้งเข้าคุณได้สมัครโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว จากตอนแรกเดือนละ 300 บาท ตอนนี้ตกเดือนละ 1,000 กว่าบาท แล้วผมก็พยายามโทรติดต่อ Call Center เพื่อที่จะยกเลิก โปรโมชั่นที่แนะนำให้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ ผมก็จ่ายมาเรื่อยๆ จนผมมองว่า มันแพงเกินสำหรับ​ การใช้งานของผม ผมก็เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เพื่อที่จะยกเลิกหรือปิดการใช้งาน แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ผมก็เลยให้มันระงับการใช้งานของซิมนี้ ก็คือเลิกใช้ซิมนี้ไปเลย พอมาดูบิล ในเดือนนี้อีกทีในรอบบิลมียอดรวมกันอยู่ประมาณ 3-4 พันกว่าบาท ประเด็นคือซิมระงับการใช้งานไปแล้ว ไม่ได้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ใช้งานการโทรใดๆทั้งสิ้น แต่ทำไมยังคิดค่าบริการทุกเดือนๆแบบนี้ต้องทำไงได้บ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ช่วยแนะนำที​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่