ประมาณ 27 ตค 59 ได้เข้าไปติดต่อยกเลิกการใช้บริการที่shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค เจ้าหน้าที่ก็ได้ดำเนินการยกเลิก และตัดสัญญาณภายใน 24 ชม ตามเงื่อนไขของทรู บร๊าๆๆๆ (ตอนนี้ยังไม่มีประเด็น)
แต่สักประมาณ ไม่เกิน 7 วัน มีจดหมายเรียกเก็บยอดชำระ แต่เรียกยอดมาเต็ม เกิดการสงสัย ก็ได้โทรไปถามที่ call center จนท ก็บอกกว่า ระบบคิดค่าบริการเต็มเดือน แล้วจะตัดบัญชี ตามยอดในใบแจ้งหนี้ และในรอบบิลถัดไปจะมียอดเกินในระบบ ทางทรู. ก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนให้ลูกค้า โดยใช้เอกสาร หน้าสมุดบัญชี /บัตรประชาชน ติดต่อที่ shop
แต่วันที่ 19 พย ได้ไปติดต่อที่ shop สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ได้ทำการฝากเอกสารไว้ ให้จนทดำเนินการ และได้บอกกับลูกค้าว่าจะให้สาขา ฟิวเจอร์พาร์คติดต่อกลับภายใน 7 วัน ---------------เรื่องเงียบค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย จนถึงวันที่ 8 ธค ได้รับใบแจ้งหนี้ว่ามียอดชำระเกิน ตามที่ call center ได้แจ้งไว้ เราก็ได้ติดต่อกลับไปที่ call center อีกครั้ง จนทก็บอกให้เรายื่นเอกสารอีกครั้ง (คือยื่นอีกทำไมค่ะ ในเมื่อสาขาที่เชียงใหม่บอกจะส่งเรื่องให้และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คุณก็เงียบหายไปเอง) ก็พูดและอธิบายให้ จนท ฟัง จนท ก็ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบแถๆ ไปว่าจะให้ จนท ที่สาขา เชียงใหม่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม (บทพูดเดิมๆ)
13 ธค ยังไม่มีการติดต่อกลับ ก็เลยตัดสินใจโทรไป call center อีกครั้ง ก็อธิบายไป ว่าเกิด อะไรขึ้น คำตอบที่ได้ยินไม่ผิดคือ ทรู ไม่มีการคืนเงินให้ลูกค่ะ ห๊ะ คือตัดบัญชีเราเกินไป 1 รอบบิล ซึ่งใช้งาน ได้ 3 วันน่ะ แบบนี้คือ ยังไง พนง. ก็พยายามอธิบายใหม่ บอกว่าการคืนต้องใช้เวลา เป็นขั้นตอนค่อนละเอียด จึงต้องใช้เวลา (นี่ยังนาน/ม่พอหรอ)ได้คำตอบเดิมค่ะ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม และจะรับไว้เรื่องร้องเรียนค่ะ
ประเด็น
คุณจะดำเนินการให้เมื่อไหร่ บอกวันที่มาเลยค่ะ
คุณจะคืนค่าใช้จ่ายนี้มาหรือไม่ แค่ไม่กี่ร้อยหรอก ค่ะ แต่มันเป็นความรับผิดชอบค่ะ
พนง ของคุณจะโยนความรับผิดชอบกันไปถึงไหนค่ะ โยนกันไปมา จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนี้ย ลูกค้า ไม่ประทับใจที่สุดค่ะ
ขอคำตอบน่ะค่ะ อย่าเงียบ และอย่าคิด โ_ง
ขอบคุณน่ะสำหรับพื้นที่กระทู้ หากว่าผิดยังไงต้องขอโทษด้วยค่ะ เพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกค่ะ
ทรูมูฟ เมื่อไหร่จะคืนเงินให้ลูกค้า อ
แต่สักประมาณ ไม่เกิน 7 วัน มีจดหมายเรียกเก็บยอดชำระ แต่เรียกยอดมาเต็ม เกิดการสงสัย ก็ได้โทรไปถามที่ call center จนท ก็บอกกว่า ระบบคิดค่าบริการเต็มเดือน แล้วจะตัดบัญชี ตามยอดในใบแจ้งหนี้ และในรอบบิลถัดไปจะมียอดเกินในระบบ ทางทรู. ก็แจ้งว่าจะทำเรื่องคืนให้ลูกค้า โดยใช้เอกสาร หน้าสมุดบัญชี /บัตรประชาชน ติดต่อที่ shop
แต่วันที่ 19 พย ได้ไปติดต่อที่ shop สาขา เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ได้ทำการฝากเอกสารไว้ ให้จนทดำเนินการ และได้บอกกับลูกค้าว่าจะให้สาขา ฟิวเจอร์พาร์คติดต่อกลับภายใน 7 วัน ---------------เรื่องเงียบค่ะ ไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย จนถึงวันที่ 8 ธค ได้รับใบแจ้งหนี้ว่ามียอดชำระเกิน ตามที่ call center ได้แจ้งไว้ เราก็ได้ติดต่อกลับไปที่ call center อีกครั้ง จนทก็บอกให้เรายื่นเอกสารอีกครั้ง (คือยื่นอีกทำไมค่ะ ในเมื่อสาขาที่เชียงใหม่บอกจะส่งเรื่องให้และให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คุณก็เงียบหายไปเอง) ก็พูดและอธิบายให้ จนท ฟัง จนท ก็ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าแบบแถๆ ไปว่าจะให้ จนท ที่สาขา เชียงใหม่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม (บทพูดเดิมๆ)
13 ธค ยังไม่มีการติดต่อกลับ ก็เลยตัดสินใจโทรไป call center อีกครั้ง ก็อธิบายไป ว่าเกิด อะไรขึ้น คำตอบที่ได้ยินไม่ผิดคือ ทรู ไม่มีการคืนเงินให้ลูกค่ะ ห๊ะ คือตัดบัญชีเราเกินไป 1 รอบบิล ซึ่งใช้งาน ได้ 3 วันน่ะ แบบนี้คือ ยังไง พนง. ก็พยายามอธิบายใหม่ บอกว่าการคืนต้องใช้เวลา เป็นขั้นตอนค่อนละเอียด จึงต้องใช้เวลา (นี่ยังนาน/ม่พอหรอ)ได้คำตอบเดิมค่ะ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 24 ชม และจะรับไว้เรื่องร้องเรียนค่ะ
ประเด็น
คุณจะดำเนินการให้เมื่อไหร่ บอกวันที่มาเลยค่ะ
คุณจะคืนค่าใช้จ่ายนี้มาหรือไม่ แค่ไม่กี่ร้อยหรอก ค่ะ แต่มันเป็นความรับผิดชอบค่ะ
พนง ของคุณจะโยนความรับผิดชอบกันไปถึงไหนค่ะ โยนกันไปมา จะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ เนี้ย ลูกค้า ไม่ประทับใจที่สุดค่ะ
ขอคำตอบน่ะค่ะ อย่าเงียบ และอย่าคิด โ_ง
ขอบคุณน่ะสำหรับพื้นที่กระทู้ หากว่าผิดยังไงต้องขอโทษด้วยค่ะ เพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกค่ะ