หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac รายเดือนมีวิธีเช็ครายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่เหมือน ais eService ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
ดีแทคมีวิธีเช็คโปรแบบง่ายๆใน eService เหมือน ais ไหมครับ
เพราะปัจุบันเช็คได้แต่ชื่อโปรเท่านั้น รายละเอียดต้องโทรถาม 1678 หรือเช็คเองจากหลายๆช่องทางแต่นานกว่าจะได้
ดีแทคที่เช็คได้
ของ ais ละเอียดดีครับ อยากจะได้อย่างนี้ครับ แต่ผมหาในดีแทคไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่มอินเตอร์เน็ตดีแทคไม่เข้าสักที
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตแล้วเพิ่มอินเตอร์เน็ต 7 วัน เช็คในแอพก็เข้าแล้ว แต่ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้สักที ปัญหากับอินเตอร์เน็ตตรงนี่ของดีแทคมีมาตลอดเลยนะครับ ไม่ปรับปรุงซะที
Neung Van Der Waals
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนdtac แต่โทร 1678 ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคที่เราใช้อยู่ปัจจุบันไปใช้โปรที่ถูกลงกว่าเดิม แต่เราโทร1678ไม่ได้ค่ะ สามารถเปลี่ยนทางช่องทางไหนได้อีกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8079000
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
ติดต่อ call center ดีแทคไม่ได้เลยครับ ขอ พนักงานช่วยรับเรื่งอง การชำระค่าบริการผิดพลาดให้หน่อยครับ
เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนผมได้ทำรายการชำระค่าบริการผ่าน app dtac จำนวนยอดที่จะชำระคือ 330.24 บาท แต่ได้กดผิดพลาดเปน 33024.00 บาท ทางธนาคารให้ติดต่อ
ปองซูกะ
ดีแทคติดต่อมาหน่อยค่ะ โรมมิ่งใช้ไม่ได้เลย ติดต่อก็ยากไปหมด
1. สัญญาณจู่ๆก็หายไปเอง 2. เช็คว่าเปิดโรมมิ่งแล้ว ได้รับ SMS เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีสัญญาณ 3. โทรจากต่างประเทศก็ไม่ได้ 4. เบอร์ที่ให้โทรต่างประเทศชอบโบ้ยให้โทร 1678 5. เป็นรอบที่ 5 แล้ว เหนื่อยใจ ช
TinkElena
โดน ais ระงับสัญญานเช็คยอดค้างชำระยังไงคะ
เช็คในเว็บไม่ได้เพราะมันจะส่งข้อความยืนยัน แต่เบอร์ไม่มีสัญญานค่ะ ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่ศูนย์แต่ว่าจะเตรียมเงินไปจ่าย มันต้องดูยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8428268
ดีแทค
ใครรู้บ้างว่าดีแทคมีเบอร์ที่ติดต่อนอกจาก1678ไหมเสียความรู้สึกมากเงินหายไปจะเป็นเดือนแล้วโทรติดต่อมา2วันเสียเงินค่าโทรครั้งล่ะ3บาทไม่เคยมีคนรับเลยฟังโปเตโต้จนเบื่อรบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8928843
พอดีอยากจะเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ของais
รอบบิลปัจจุบันจะตัดรอบวันที่11 เดือนตุลาคม เลนอยากเปลี่ยนโปรตัวที่ใช้อยู่ เป็นตัวโปรโมชั่น 5G Max สปีด 499 ค่ะ เพราะที่ใช้อยู่เป็นตัว399 ซึ่งความเร็วตอนที่ลดลงมันเหลือเเค่ 1 mbps อยากเป็นเป็น499 ต่อเด
สมาชิกหมายเลข 5845428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac รายเดือนมีวิธีเช็ครายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่เหมือน ais eService ไหมครับ
เพราะปัจุบันเช็คได้แต่ชื่อโปรเท่านั้น รายละเอียดต้องโทรถาม 1678 หรือเช็คเองจากหลายๆช่องทางแต่นานกว่าจะได้
ดีแทคที่เช็คได้
ของ ais ละเอียดดีครับ อยากจะได้อย่างนี้ครับ แต่ผมหาในดีแทคไม่มี