หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac รายเดือนมีวิธีเช็ครายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่เหมือน ais eService ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
ดีแทคมีวิธีเช็คโปรแบบง่ายๆใน eService เหมือน ais ไหมครับ
เพราะปัจุบันเช็คได้แต่ชื่อโปรเท่านั้น รายละเอียดต้องโทรถาม 1678 หรือเช็คเองจากหลายๆช่องทางแต่นานกว่าจะได้
ดีแทคที่เช็คได้
ของ ais ละเอียดดีครับ อยากจะได้อย่างนี้ครับ แต่ผมหาในดีแทคไม่มี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้ กดยกเลิกแล้วมันขึ้นว่า อ๊ะ! มีบางอย่างผิดพลาด
ตอนนั้นมีเบอร์ 1678 โทรเข้ามา พูดประมาณ เกี่ยวกับแพ็กเกจแต่ว่าไม่ค่อยได้สนใจฟังไม่ได้ตั้งใจฟังมากเท่าไหร่ คิดว่าโทรมาบอกเฉยๆ แล้วในสายก็ถามอะไรสักอย่างแล้วก้อตอบค่ะไป พอท้ายๆในสายพูดประมาณแพ็คเกจฟรียู
สมาชิกหมายเลข 9198720
เพิ่มอินเตอร์เน็ตดีแทคไม่เข้าสักที
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตแล้วเพิ่มอินเตอร์เน็ต 7 วัน เช็คในแอพก็เข้าแล้ว แต่ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้สักที ปัญหากับอินเตอร์เน็ตตรงนี่ของดีแทคมีมาตลอดเลยนะครับ ไม่ปรับปรุงซะที
Neung Van Der Waals
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือนdtac แต่โทร 1678 ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราอยากเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคที่เราใช้อยู่ปัจจุบันไปใช้โปรที่ถูกลงกว่าเดิม แต่เราโทร1678ไม่ได้ค่ะ สามารถเปลี่ยนทางช่องทางไหนได้อีกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8079000
อยากเปลี่ยยแพ็คเกจเน็ต
สวัสดีค่า มีโปรดีแทคไม่ลดสปีด ราคาย่อมยอมเยาว์เสนอมั้ยตะ อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9198449
ใช้ esim ของดีแทคที่ต่างประเทศ แต่เหมือนจะactivateไม่ติดเลยทำให้รับOTPไม่ได้เลย ช่วยด้วยค่า
เอาซิมดีแทคเบอร์ไทยมาใช้ที่เยอรมัน เนื่องจากต้องการรับOTPจ่ายบัตรเครดิตต่างๆ และพยายามทำเป็นesim เปิดใช้ทั้งเบอร์ที่ไทยและเบอร์ที่เยอร แต่เหมือนเบอร์ดีแทคไม่มีสัญญาณเลย ไม่แน่ใจว่าactivateไม่สำเร็จหรื
สมาชิกหมายเลข 1807782
ติดต่อ call center ดีแทคไม่ได้เลยครับ ขอ พนักงานช่วยรับเรื่งอง การชำระค่าบริการผิดพลาดให้หน่อยครับ
เมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนผมได้ทำรายการชำระค่าบริการผ่าน app dtac จำนวนยอดที่จะชำระคือ 330.24 บาท แต่ได้กดผิดพลาดเปน 33024.00 บาท ทางธนาคารให้ติดต่อ
ปองซูกะ
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
แอปดีแทคไม่สามารถกดยกเลิกแพ็คเสริมได้
อยากยกเลิกแพ็คเสริมที่สมัครไว้ค่ะ มันกดยกเลิกในแอพไม่ได้ค่ะ ติดต่อทางเพจก็ไม่ได้คุยกับคน ไม่อยากเสียเงินโทร1678อีก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 818698
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac รายเดือนมีวิธีเช็ครายละเอียดโปรโมชั่นที่ใช้อยู่เหมือน ais eService ไหมครับ
เพราะปัจุบันเช็คได้แต่ชื่อโปรเท่านั้น รายละเอียดต้องโทรถาม 1678 หรือเช็คเองจากหลายๆช่องทางแต่นานกว่าจะได้
ดีแทคที่เช็คได้
ของ ais ละเอียดดีครับ อยากจะได้อย่างนี้ครับ แต่ผมหาในดีแทคไม่มี